Friday, November 15, 2013

Phim Linh Lan Trắng | Phim thuyết minh

Linh Lan Trang

Quốc gia:Phim Việt Nam








 Linh Lan Trắng


tổng số năm tiếp theo. Họ sẽ chạy trên E85 Ethanol, mà ông là một sự pha trộn của 15 phần trăm xăng và 85 phần trăm ethanol. Tổng thống Bush đã tuyên bố, "Chúng tôi đang ở trên bờ vực của sự cải thiện đáng kể Làm thế nào Chúng tôi điện Ô tô của chúng tôi." Đây cũng là một thực tế, như những chiếc xe lai được tốt hơn và chúng tôi nhận được gần hơn để xây dựng hydro nhiên liệu xe ô tô di động là nền kinh tế sẽ không còn là dầu mỏ. Trong này sẽ là một bước tiến quan trọng trong việc phá vỡ nghiện của chúng tôi để dầu mỏ nước ngoài. Chính quyền Bush, Bộ Năng lượng và các công ty nghiên cứu tư nhân và phát triển các trường đại học hàng đầu đang làm việc trên tất cả các cách để điện xe ô tô của chúng tôi mà không cần dùng dầu Trung Đông. Ví dụ ethanol và nhiên liệu ngày càng tăng của chúng tôi, trong khi đó có thể không được hoàn toàn có thể, chúng tôi chắc chắn có thể phát triển một tỷ lệ lớn, sẽ rất có lợi cho nền kinh tế của chúng tôi và các dòng tiền tệ và không đề cập đến thâm hụt thương mại của chúng tôi.

 Linh Lan Trắng

Thật tuyệt vời khi nhìn thấy một đội Hoa Kỳ làm việc cùng nhau trên thách thức này phải đối mặt với tất cả người Mỹ. Cảm ơn Tổng thống Bush.Một giải pháp hiệu quả để giúp ngành công nghiệp và người tiêu dùng đáp ứng các quy định về môi trường và giảm giá nhiên liệu tăng vọt vừa xuất hiện. Kiểm tra đường đã chứng minh rằng đội tàu thương mại trên trung bình tăng số dặm nhiên liệu từ 7% đến 19% và giảm lượng khí thải hơn 30% sử dụng này phụ gia nhiên liệu mới. Không độc hại, không nguy hại và phi dầu mỏ phụ gia này dựa trên việc với bất kỳ nhiên liệu sử dụng trong xe hơi, xe tải, xe buýt, tàu, xe lửa và máy phát điện của RV.

 Linh Lan Trắng

 Nó bao gồm hai gia đình của các este, một nhóm làm sạch este và một nhóm các este bôi trơn trong một cơ sở dầu khoáng. Nó làm sạch và bôi trơn các bộ phận bên trong của động cơ mà không có việc sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc từ dầu mỏ thường được tìm thấy trong các chất phụ gia nhiên liệu. Nó được xây dựng để làm cho nhiên liệu tự làm sạch và tự bôi trơn mà không làm tăng lượng khí thải độc hại. Có được giảm nhiệt và ma sát, làm cho bộ phận chuyển động hoạt động trơn tru hơn và yêu cầu bảo dưỡng ít hơn. Sản phẩm này cũng loại bỏ tiền gửi carbon, một trong những nguyên nhiên liệu combusts không đầy đủ, dẫn đến lãng phí nhiên liệu tạo ra lượng khí thải


Chúc bãn xem phim vui vẻ

No comments:

Post a Comment