Chuyen Tinh Nang Tien Ca
hiện một nhận thức tốt hơn các loại xe thân thiện với môi trường. Ngày nay, thiết kế của xe sử dụng bộ chuyển đổi xúc tác là tiêu chuẩn thực hành. Xăng pha chì không thể được sử dụng trong xe sử dụng bộ chuyển đổi xúc tác để xăng không chì đã được giới thiệu tại Nam Phi vào năm 1996. Thêm tiền thưởng của việc sử dụng nhiên liệu không chì, là nó không phát ra chì có hại vào bầu khí quyển có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người
và môi trường. Một lợi thế cho chủ sở hữu xe hoặc động cơ là xăng không chì không dẫn đến hình thành các yếu tố ăn mòn, gây thiệt hại cho bugi và hệ thống ống xả. Điều này sẽ làm giảm chi phí bảo trì. Chính phủ xác định 3 loại nhiên liệu không chì (ULP) sẽ được sản xuất: 91 nghiên cứu số octan 92 nghiên cứu số octan 93 nghiên cứu số octan Việc sử dụng các mức độ chỉ số octan khác nhau sẽ khác nhau dựa trên vị trí - ví dụ:
Nếu bạn sống dưới 1.200 m so với mực nước biển 91, 93 và 95 xếp loại ULP sẽ có sẵn. Ở độ cao này 95 LRP cũng sẽ có sẵn để sử dụng. Sống ở độ cao cao hơn 1.200 m so với mực nước biển sẽ cho phép 91,93 và 95 xếp loại ULP với 93 LRP. Do đó độ cao xác định loại ULP hoặc LRP sẽ có sẵn. Xăng không chì thông thường phù
hợp cho máy cắt cỏ, xe máy, phía ngoài động cơ. Tuy nhiên nó là nên liên hệ với nhà sản xuất để xác nhận loại tốt nhất của xăng dầu sử dụng trong động cơ cụ thể của bạn. Goscor cơ bộ phận thông báo rằng việc xóa bỏ xăng pha chì sẽ không là một vấn đề cho Robin Subaru động cơ. Họ đề nghị các chủ sở hữu động cơ quyết định xăng không chì phù
No comments:
Post a Comment