Thursday, October 17, 2013

Phim Anh Hùng Nhạc Phi | Tập 37

Anh Hùng Nhạc Phi


[QUOTE]Anh Hung Nhac Phi[/QUOTE]

, Diana Krall, Mica Paris, Rozalla Miller, Amy Whinehouse và danh sách đi về. Vở kịch thứ hai pop biểu đồ tài liệu. Vì vậy, bạn có thể thấy, bằng cách điều chỉnh để hai trạm này tôi nhận được một nguồn cung cấp khá tròn của âm nhạc tuyệt vời ... Âm nhạc mà tôi thích nghe. Nếu bạn khá nhiều như tôi và muốn phá vỡ đi và lắng nghe một danh sách nhạc trên các đài phát thanh mà bạn mình biên soạn, tin tốt là bạn có thể tạo đài phát thanh internet của riêng mình và có thể chia sẻ điều đó với tất cả bạn bè của bạn. Đó là một cách thú vị để chơi âm nhạc mà bạn thích, khi bạn thích, và để hồi tưởng và chia sẻ với những người bạn biết.



Trong khi duyệt Internet Jango đài phát thanh gần đây, tôi chạy vào những năm 80 ngôi sao nhạc pop Stephanie Mills (một người bạn thời thơ ấu của Michael Jackson). Tôi đã không nghe cũng không thấy Stephanie trong năm ... tốt, từ những năm 80. Đó là một ngạc nhiên thú vị. Tốt hơn, tôi phát hiện ra cô đã có một ra single mới, "Ngày hôm qua", một trang bìa của The Beatles cổ điển. Một cây guitar tuyệt vời và màn biểu diễn bằng giọng

No comments:

Post a Comment