Thursday, October 24, 2013

Phim Bí mật của Walter Mitty | The Secret Life of Walter Mitty | phim viễn tưởng

Bí mật của Walter Mitty


Bi mat cua Walter Mitty | The Secret Life of Walter Mitty

thời gian, như ông đã lớn tuổi, ông đã vẽ một bức tranh của nó với hộp bút chì màu của mình, nhưng chưa, không phải hôm nay, hôm nay là một ngày để phát hiện ra nó. "Đó là mặt trời", tôi nói với anh ta. Đó là một điều bí ẩn chắc chắn, với màu vàng rực của nó. Khi bước xuống từ đu, chắc chắn suy nghĩ của mình là: được nó sẽ theo anh ta? Vì vậy, suy ra biểu thức của mình khi anh ta quay về phía tôi, không có lời cho mỗi gia nhập, nhưng nhìn, chỉ là cái nhìn nói ông cần thêm thông tin về đề tài này. Và khi chúng tôi đi về phía nhà Old Babenhausen Tháp, được xây dựng vào năm 1717, ông đã được khẳng định nó đã được đi theo anh, bây giờ câu hỏi là: khi nào nó sẽ dừng lại sau anh ta, hoặc chúng ta? Kinh ngạc có, suy nghĩ cân nhắc như vậy

 Bi mat cua Walter Mitty | The Secret Life of Walter Mitty

cho một tâm trí ít. Như chúng tôi tới gần cánh cửa căn hộ của chúng tôi, ông đã đi đến kết luận, nó đã lớn, sản lớn điều này được gọi là mặt trời, rằng ông tình cờ phát hiện từ các biến động. Nó thậm chí còn có một cái tên, như ông, không cùng tên, nhưng một tên dù sao. Bất cứ nơi nào ông đứng, đi, có nó là chi phí. Nó khiến anh nghĩ như thế nào rất nhỏ đầu mình đang so sánh, thậm chí anh còn có vẻ hơi mệt mỏi và wonderingly ở đó, nhìn tôi. "Nó không đi theo chúng tôi, Cody," tôi nói, "chúng tôi đang di chuyển và ngay sau đó sẽ biến mất và xuất hiện trở lại vào ngày mai. Nó giúp chúng ta ấm áp xuống đây trên trái đất, không có gì để sợ hãi, nó sẽ không rơi trên đầu của chúng tôi. " Anh rùng mình và ngáp dài, đó là một ngày dài, và ông đã mệt mỏi. Anh cảm thấy ánh sáng ấm áp của mặt trời khi chúng tôi mở cửa bên ngoài căn hộ của chúng tôi. Ông ngáp một lần nữa, và đi lên cầu thang bên phải vào phòng ngủ của mình với anh trai của

No comments:

Post a Comment