Tuesday, October 22, 2013

Phim Loạn Thế Giai Nhân | tập 13 14 15


Loạn Thế Giai Nhân

Loan The Giai Nhan

nghiêng hơn để nhận một thẻ từ boong xếp chồng lên nhau, ở giữa bàn, một con mèo, màu vàng như bia, chạy theo, nó thuộc về ngôi nhà, một con mèo đi lạc một lần khi một thời gian đã được tôi nói: được ... là ..., bây giờ những đứa trẻ thông qua nó. "Lor ... d ... y ...!" Jerry nói, "những loại thẻ là những?" ông hỏi. Ông đẩy lông mày của mình với một số cơ bắp ẩn dường như ra khỏi mí mắt, lỗ của mình trong mình mũi lỗ mũi hút trong không khí như thể anh ta đã chạy, anh ấy thừa cân một trăm cân, tốt, gần như một trăm cân, mất hoặc cho hai mươi , ông nghe có vẻ như anh ta chết đuối. Buồn bã và khó chịu, anh quay đầu từ phải sang trái, một con ruồi là vòng quanh đầu, anh có thể nghe ù của nó, nó muốn giải quyết trên tai của mình

 Loan The Giai Nhan

 và muốn đất trên mũi hoặc lông mi hoặc trán, cánh tay của ông sẽ làm độc đáo cũng-ông lắc khuỷu tay trái của mình, mỉm cười với những người khác, từng ngụm ly bia-một số bạn có thể nghe thấy tiếng hút, Jim là có một lỗi chính tả ho, "Đặt trên một chiếc áo len," ông nói, "Betty, đi và xem nếu bạn có thể tinh anh ta một." "Không có gì", Jim nói, "chỉ cần thời tiết ẩm ướt chết tiệt, tôi sẽ vượt qua nó, tôi luôn luôn làm, không bận tâm Betty." "Thời tiết ẩm ướt chết tiệt" lắp bắp giọng nói của Ace lặp đi lặp lại tuyên bố của Jim như thể nhẹ nhàng: giọng nói của ông luôn luôn bị đánh bại. Jim nhìn Ace, nách có mùi, âm nhạc trên các đài phát thanh phát triển yên tĩnh và sau đó hồi sinh, tất cả mọi người là vuông miệng, hit Bobby Vee của, 'Hãy

No comments:

Post a Comment