Monday, October 28, 2013

Xem Phim Kẻ Thắng Làm Vua | phim hồng kong

Kẻ Thắng Làm Vua

Phim Ke Thang Lam Vua

Kenny Rogers, Bobby Bare và cố "Cowboy" Jack Clement - ba người đàn ông có ảnh hưởng vẫn còn gợn sóng trên bề mặt của âm nhạc hiện đại - bây giờ là thành viên của Country Music Hall of Fame. Ba đã được chào bởi các ngôi sao Garth Brooks, Kris Kristofferson, Emmylou Harris, Barry Gibb, John Prine và những người khác trong một buổi lễ chủ nhật tại mới được mở rộng Quốc gia Music Hall of Fame và Bảo tàng. Mỗi phòng trong số ba inductees đã có một ảnh hưởng sâu sắc về âm nhạc theo cách riêng của mình, và ta có thể cho mỗi xứng đáng có một vị trí trong số tên tuổi lớn nhất của thể loại này từ lâu rồi. "Tôi hãnh diện, tôi rất vinh dự và tôi rất lo lắng", Rogers nói trước buổi lễ. "Ý tôi là tôi không biết rằng tôi sẽ được. Rất vài điều làm tôi lo lắng. Nhưng tôi chưa bao giờ làm điều này trước, vì vậy nó khá thú vị. Thành công là gì tôi đã nhận ra là không phải là một xảy ra, đó là một cuộc hành trình . Vì vậy, tôi chạy trở lại thông qua lịch sử của tôi và nhìn vào tất cả những điều đó đã 


 Phim Ke Thang Lam Vua


xảy ra với tôi và làm thế nào tôi đã đến nơi tôi, điều này giống như là đỉnh cao của sự nghiệp của tôi bởi vì tôi đã thực hiện khá nhiều tất cả mọi thứ khác. Và tôi nghĩ rằng không có này nó đã có đầy đủ. " Kenny Rogers 'Ten Biggest Hits Quốc gia bảng xếp hạng Billboard Rogers đã giúp thúc đẩy âm nhạc quốc gia xa hơn vào lãnh thổ nhạc pop hơn nó đã từng được. Ông có thể đi nước sâu với những bài hát như "The Gambler", "Ruby, Không Take Your Love to Town" và "Lucille", nhưng ông cũng đã có chéo pop hits như "Quần đảo in the Stream" và "Lady", báo trước ngày nay nhiều cửa sổ pop-thân thiện âm thanh đất nước. Rogers vẫn còn là một nhân vật nổi tiếng trong các nước thế giới âm nhạc. Alison Krauss nói về cảm ứng của mình, "Công lý đã được thực hiện," và Garth Brooks cho anh ta tín dụng cho việc anh trên đường lưu diễn lớn đầu tiên của mình như là một hành động mở đầu: "Nếu có một trường đại học nghệ sĩ, khi nói đến Entertainer 101 , tôi có thể xác minh trực tiếp rằng Kenny Rogers sẽ là giáo sư của lớp đó. " Darius Rucker nhớ lại một đời là một fan hâm mộ của Rogers 75 tuổi, trước khi hát "Lucille." "Cái mà tôi luôn luôn nghĩ là điên khi còn nhỏ là anh về anh chàng duy nhất mà bạn lướt qua các kênh và bạn muốn nghe một bài hát

No comments:

Post a Comment