Thursday, October 24, 2013

Phim Át Chủ Bài | Runner Runner

Át Chủ Bài

At Chu Bai | Runner Runner

như cửa sổ rộng mở biển, rất kiên nhẫn, vì nếu ngừng lâu dài, một xanh xao nhẹ để khuôn mặt của mình, mái tóc nặng, Chúng tôi đang ở trong một rào trong phần nổi tiếng một lần, "Killing Fields" lỗ Tôi nhìn vào, hai mươi ngàn thi thể được Bị đẩy vào-, gần đó là một glassed trong hồ ví như một lăng mộ nhỏ: nó trượt mở, tôi đưa ra một trong của nó 9000-đầu lâu, thừa kế, của Pol Pot, toàn bộ khu vực là thực sự chỉ là một hàng rào trong nghĩa địa, với cảnh sát quân sự bảo vệ nó ... một lời nhắc nhở đáng buồn! Xương của thấm chết nổi trên bề mặt của đất, sau ngày mưa, tôi biết điều này cho một thực tế, nó đã chỉ trời mưa, tôi chọn một trong số Đất, cùng với một phần màu đỏ của một chiếc áo choàng hoặc áo sơ mi, "Điều này là phổ biến, "Kim nói.

 At Chu Bai | Runner Runner

 Dưới sự bí ẩn của đất này cư trú ở đây, đã đánh thức thế giới của một lần giữ bí mật, Kim thấy lờ mờ thông qua các lớp sâu của trái đất, ông nói: "Tôi là một trong số họ, một trong số họ, tôi là một người ăn cỏ, và nó là chất dinh dưỡng duy nhất của tôi, nó là hoặc một cái chết tàn nhẫn (anh nói Tất cả điều này trong một sang trọng bằng giọng nói biết ơn được sống, không xấu hổ). Chúng tôi sân đốt cháy, và các vệ sĩ sẽ ngồi đó, xem chúng tôi như con chó săn trong các lạnh gần đó, có chúng tôi làm công việc nhất định cho đến khi chúng tôi Bỏ chết, họ ít khi nuôi chúng tôi. Vào buổi sáng, chúng tôi làm việc vất vả trong các lĩnh vực, tôi muốn chạy ra vào cỏ dại cao, làm giảm bản thân mình trong số các thực vật hoang dã và bụi cây, ăn

No comments:

Post a Comment