Wednesday, October 23, 2013

Phim Búp Bê Ma Ám | Baby Blues | 90 Phút

Búp Bê Ma Ám

Bup Be Ma Am | Baby Blues

chia đau. Sau đó, chúng tôi có lý do nào khác mà là làm đầy một khoảng cách. Một khoảng cách mà mọi người đang tìm kiếm trong thế giới nội tâm của họ. Nó có thể được cung cấp cho họ hồi hộp, kịch, cam kết cảm xúc, niềm tin, vv Chơi PlayStation 3 lấp đầy khoảng cách của tôi. Nó cung cấp cho tôi với sự phấn khích và hồi hộp. Nó mang lại cho tôi một tưởng tượng của tôi là thehero trong Minotaurs giết thế giới ảo (God of War), khám phá hang động (Uncharted) và ám sát quan chức tham nhũng (Assassin Creed của).

Bup Be Ma Am | Baby Blues


Trong cuộc sống thực, tôi chỉ là một con người bình thường. Nhưng trong các trò chơi, tôi có những khả năng siêu nhân, đạt được những điều mà một người bình thường không bao giờ có thể đạt được. Nó cảm thấy như cắm vào và được vận chuyển đến một thế giới của những khả năng. Tôi đã nghiện vào thế giới tưởng tượng này. Chúng ta có thể có một lý do thứ ba. Cả hai tránh và điền một khoảng cách. Một ví dụ của việc có cả những lý do là khi tôi đã có một cuộc suy thoái nhẹ, chơi trò chơi trở thành một tránh. Tôi trốn thoát vào thế giới trò chơi để tránh phải đối mặt với thực tế. Thế giới game đã trở thành một nơi để quên lo lắng của tôi. Cùng một lúc, tôi thấy hồi hộp và cung cấp cho tôi một nơi để được một anh hùng nữa. Vấn đề là chúng ta biết rằng nghiện không hỗ trợ cuộc sống của chúng tôi, nhưng chúng tôi chỉ cần tình yêu để thưởng thức trong họ, phải

No comments:

Post a Comment