Tuesday, October 22, 2013

Phim Chinh Phục Mặt Trời | Swallow The Sun | Tập 17

Chinh Phục Mặt Trời

Chinh Phuc Mat Troi | Swallow The Sun

nữa, và cuối cùng, tôi đã đi, tôi không quan tâm những gì Những con đường dẫn đến Giza-hèn nhát đã dựa vào một cột nhanh chóng, sự nhiệt tình của một giờ vẫn còn bên trong của tôi, không có gì đơn giản mà bất cứ ai có thể nhìn thấy. Các giải quyết là bây giờ yếu ớt khỏi tầm mắt, và đêm đã đi qua vào buổi sáng, đã trôi qua một cách không khí, đến một giờ thậm chí còn lạnh của bóng tối hơn dự kiến. Tại các quán cà phê một

 Chinh Phuc Mat Troi | Swallow The Sun

Ả Rập trung niên được áp lực một cô gái trẻ người Mỹ để đi với anh ta, hoặc để nó trông như thể ông đã được áp lực của mình. Ông đã có với một bảng đầy đủ của phụ nữ tóc vàng da trắng, và rõ ràng Ả Rập là hướng dẫn. Tôi phần nào can thiệp, nói lời chào với khách du lịch người Mỹ, đã rất ngạc nhiên họ đã được đưa vào quán cà phê của Solomon, nó đã được ra khỏi con đường, con đường ra khỏi con đường cho các chương trình du lịch. "Tham gia với chúng tôi," người phụ nữ trẻ tóc vàng gợi ý, đơn giản hơn khá hơn, nhưng con số tốt đẹp, và cũng chuẩn bị chu đáo,

No comments:

Post a Comment