Thursday, October 24, 2013

Phim Thân Phận Đặc Biệt | Special Id



Thân Phận Đặc Biệt


Than Phan Dac Biet | Special Id


trong The Great Game, trong cảnh mà Holmes có một bế tắc với Moriarty, Watson trước đây đã được buộc chặt vào một chiếc áo khoác bị đè nặng với thuốc nổ, một tin nhắn từ Moriarty. Khi Moriarty lá, tuy nhiên, Holmes phí một phút nào trong trích xuất những chiếc áo khoác ngoài của Watson và ném nó càng xa anh càng tốt, liên tục hỏi Watson là tất cả các bên phải. Watson nói đùa đáp ứng này bằng cách nói rằng, "Tôi rất vui vì không ai thấy ... Bạn trích xuất quần áo của tôi ra ... Mọi người có thể nói chuyện." Tương tự như vậy, trong năm 1912 truyện ngắn Cuộc phiêu lưu của các kế hoạch Bruce-Partington, thiết lập vào năm 1895, khi Holmes hỏi Watson để đi cùng với anh ta đột nhập vào nhà của một người bị nghi ngờ phạm tội

 Than Phan Dac Biet | Special Id

 Holmes cho thấy mối quan tâm lớn cho thực tế là không chỉ Watson có thể có nhận bị tổn thương, nhưng cũng bị bắt giữ. Watson, trong bài tường thuật, bình luận của ông, "Trong một khoảnh khắc tôi nhìn thấy một cái gì đó trong đôi mắt của mình được gần với sự dịu dàng hơn tôi đã từng thấy." Tất nhiên, như đã đề cập trước đây, bên cạnh những suy đoán xung quanh một mối quan hệ lãng mạn xảy ra giữa Holmes và Watson, cũng có những lý thuyết mà Holmes có thể đã được hoặc là dị tính hay vô tính, và rằng không có mối quan hệ giữa Holmes và Watson. Đối số lớn nhất cho các lý thuyết xuất phát từ A Scandal ở Belgravia, mà là dựa trên

No comments:

Post a Comment