Sunday, October 27, 2013

Xem Phim Cô Dâu Đại Chiến 2


Cô Dâu Đại Chiến 2



Co Dau Dai Chien 2


giảm quảng cáo vào cuốn sách vẫn còn một chút, ơ ... phiền phức. Cho nó để thực sự làm việc, đó có phải là một cách để quảng cáo và thương hiệu trong sách sử dụng vị trí sản phẩm trong khi duy trì sáng tạo - và tôi dám nói, văn học - tính toàn vẹn. Trong thực tế, từ quan điểm của một nhà văn, không có cách nào khác, nó có thể làm việc. Nếu sáng tạo trong một cuốn sách không còn nguyên vẹn và thỏa hiệp tầm nhìn của một nhà văn là những gì bạn để lại với? Một cuốn sách mà là hiệu quả hơn chút so với một quảng cáo mở rộng cho một sản phẩm không có tính sáng tạo vượt quá phô trương 'bán hàng móc. (Tin tôi đi, đứa trẻ không mua nó.) Trong một bài báo gần đây tại vnn.vn một số công trình công bố sản


Co Dau Dai Chien 2


 phẩm nổi bật khác được liệt kê - công trình mà làm không chính xác (ahem) uốn cong về phía sau để dễ dàng tích hợp các sản phẩm thành một câu chuyện hấp dẫn, để nói rằng ít nhất. Họ chỉ gắn bó thương hiệu trong tiêu đề và tạo ra một hoạt động xung quanh nó. Một ví dụ về tiêu đề chứa thương mại hóa mạnh tay nhằm vào một cá nhân mang một số có thể cảm thấy là quá nhỏ để có hiệu quả hoặc thậm chí đạo đức bán bao gồm: "Các Hersheys Kisses Ngoài Sách ',' Twizzlers Tỷ lệ 'Nhãn hiệu Kẹo sô cô la M Đếm Ban M &' cuốn sách ',' The Cheerios Giáng sinh Chơi Sách "và" Skittles Đố vui Toán. Như tác giả ghi nhận trong bài viết HowStuffWorks: "Sau khi đọc những tiêu đề này, bạn có thể giả định rằng các công ty đang chỉ đơn thuần là tài trợ cho cuốn sách và nội dung là giá vé khá chuẩn - thậm chí có thể không kèm theo các sản phẩm vào nội dung của cuốn sách Hãy suy nghĩ. Trong một lần nữa "The Oreo Cookie Đếm sách, bìa sau lần đọc:."! Trẻ em sẽ thích đếm

No comments:

Post a Comment