Friday, October 18, 2013

Phim Khát Vọng Giàu Sang Tập 29

Khát Vọng Giàu Sang
, thậm chí lên trên nền tảng này, và lại một lần nữa, kiểm tra thường xuyên của nơi này, nhưng khi tôi chuyển về phía cửa ra vào hình vòm, tôi phát hiện một sự hiện diện gần đó-một chút chuyển động, bởi cổng vòm bằng gỗ, dẫn ngủ của tôi, chiếc ghế của tôi có nghĩa là, nơi tôi ngủ. Nó đang đến gần cổng tò vò: với một chiến thắng tiếng chim cú kêu-tôi gọi ra sâu sắc, điều này vô hình khủng khiếp, độc hại khủng khiếp, và tâm-thổi, beggaring mô tả, thực thể: "Anh là ai, tôi không sợ bạn, cho chính mình! " Không chắc chắn bây giờ nếu điều này là một quyết định khôn ngoan để gần như xúc phạm khó nhận. Bây giờ tôi đã có công ty mê sảng.



Tôi thậm chí không thể đánh nó như thế nào, tinh thần kỳ lạ và không mong muốn, đi ngang qua tôi từ từ, tôi có thể thấy sự bẻ cong, những ấn tượng số lượng lớn của anh làm như ông đã từng bước của tôi, kinh dị-ông xương hở phải có được rất lớn . Sàn cho thấy bản in thực phẩm ma quái của mình, như thể nó là một màu xám được in với từng bước đi được thực hiện vào hạt sụp đổ của gỗ. Đó là một cái gì đó từ thời cổ đại, hoang vắng, thối; Thiên Chúa biết đó không phải của thế giới này hay không còn trên thế giới này. Gần như điên, tôi thấy mình không thể chống lại nó với cây gậy trong tay tôi, và mặc dù tiếng ồn dừng lại, như thể nó và được trên một hung hăng, tôi tìm thấy bản thân mình nói rằng: "Lạy Chúa, nếu bao giờ tôi cần bạn tôi cần bạn bây giờ, làm ơn! " Và tôi nói



Xem chi tiết tại đây : http://xemphimso.com/phim-khat-vong-giau-sang/7180.html

No comments:

Post a Comment