Monday, October 21, 2013

Phim Giải Cứu Con Tin 1 | Hostages 1 | Tập 17

Giải Cứu Con Tin 1


Giai Cuu Con Tin | Hostages


đó, sau đó. Tiếp theo, Don và Megan ăn tối với anh chàng từ Heinz và vợ của ông. Lúc đầu, chúng tôi thấy Megan xử lý các chương trình con chó và ngựa. Nó gập ghềnh, nhưng nó hoạt động. Đó là một tương phản với Betty, ai biết làm thế nào để nhìn đẹp mà không interjecting suy nghĩ và ý kiến ​​của mình vào buổi tối - cô ấy đã rất được nhìn thấy, nhưng không nghe. Không quá nhiều với Megan, người vừa thốt ra, khi được hỏi làm thế nào họ gặp nhau, rằng Don đã ly dị. Bạn gần như có thể nhìn thấy anh ấy nhăn. Nhưng đó là cuộc trò chuyện đó xảy ra tiếp theo đó thiết lập các chủ đề lớn tiếp theo của đêm - thanh niên, và khoảng cách thế hệ.


 Giai Cuu Con Tin | Hostages

Heinz các chàng trai và vợ của ông có một tiếng cười hơn The Rolling Stones và bao nhiêu con gái mình yêu thương họ. Nhưng ông muốn cho thị trường đậu của mình cho thế hệ trẻ và đi kèm với một cách chơi bài hát Time Is On My Side mà không chịu lặp đi lặp lại. Don không ấn tượng, nhưng humors người đàn ông bằng cách nói rằng ông sẽ kiểm tra buổi hòa nhạc sắp tới của họ tại Forest Hills. Một cốt truyện trung học, nhưng cực kỳ thỏa mãn được phát triển khi chúng ta tìm thấy Pete và ngõ chờ đợi trong văn phòng của Pete cho Roger. Khi Pete cuộc gọi tìm kiếm cho anh ta, anh ta thông báo của một thư ký rằng Roger nghĩ rằng nó là trong mình văn phòng, buộc họ phải đến với anh. Đó là một

No comments:

Post a Comment