Sunday, October 27, 2013

Phim Anko Kon Ruk Strawberry | Phim Thái Lan

Anko Kon Ruk Strawberry

Anko Kon Ruk Strawberry

thuận tốt hơn so với một người nào đó mà chỉ sử dụng một cổ lạ ngoài ba chiều- Kết luận ghê gớm: tâm trí của tôi bị nhầm lẫn, miễn cưỡng, đến một sự chắc chắn khủng khiếp, nếu không bị mất trong mê cung của nó, không thể biến trong bất kỳ hướng nào mà không nhìn thấy những khuôn mặt-đối mặt với vợ tôi có thể không nhìn thấy, có lẽ tôi đã có cái nhìn thứ hai, ai là nói, một sự thức tỉnh đối với tôi nếu cái dù sao, phải đối mặt với tôi chỉ có thể nhìn thấy, tôi mất một cái búa sên và đã phá vỡ gạch đá hoa thành từng mảnh, bây giờ trong các mảnh nhỏ, mà không bao giờ nữa tôi nên nhìn những khuôn mặt và đặc biệt là ôm hộp


Anko Kon Ruk Strawberry



sọ, với đôi mắt rũ xuống, treo ra khỏi ổ cắm của nó, và chuỗi như thịt, như một phần khuôn. Lý do của tôi không còn có thể giải trí với niềm tin nhỏ nhất, điều này là có thật, và chắc chắn tâm trí của tôi đã được chơi thủ đoạn: vì vậy tôi suy nghĩ, đã cân nhắc trên. Sau đó tôi đặt trong gạch đá cẩm thạch đen mới trong của nó nơi-hy vọng đã ra đi. Do đó, tôi đã được truyền bá đến các dạng sống của những điều huyền bí. Tôi đã thường xuyên đọc về các vấn đề như vậy, và có chỉ là một sự hài lòng của nhỏ từ họ. Và bây giờ đây tôi đứng, như câu nói: trong bụng của con cá voi, đó là sự thật, phúc âm đúng, có kích thước khác, các hình thức của cuộc sống. Trong mọi trường hợp, tôi vẫn giữ im lặng, vì sợ tôi bị mất vòng bi của tôi. Vợ tôi không biết làm thế nào để an ủi tôi, cũng không cô có một giải pháp, trừ đề cập tôi

No comments:

Post a Comment