Friday, October 25, 2013

Phim Đế Quốc Đại Tần | The Qin Empire | Phim Trung Quốc



Đế Quốc Đại Tần

 De Quoc Dai Tan | The Qin Empire

của mình sẽ được nhiều, không phải vì chỉ có một con và hơn nữa ông (Abraham) đã không sinh chỉ có một con như trong những câu Kinh Thánh sau đây: "Và Sa-rai nói với Abram," CHÚA đã không cho tôi bất kỳ trẻ em. Ngủ với nô lệ của tôi, và nếu cô ấy có một đứa trẻ, nó sẽ là của tôi. "Áp-ram đồng ý, và Sa-rai cho ông Hagar làm vợ. Sáng thế ký 16: 2 -3 Ở đây, chúng tôi cũng biết rằng Abraham đã ngâm tẩm Hagar là người thành nô lệ cho Sarai. Về mặt kỹ thuật, vì Sa-rai cho ông A-ga là vợ của anh, cô (A-ga) là người vợ thứ hai Abrahamms. "Áp-ram đã 86 tuổi khi Hagar đã sinh con trai và ông đặt tên nó là Ishmael.

 De Quoc Dai Tan | The Qin Empire

 Có rất nhiều những lời nói dối và những lời dối trá đã được nói với chúng ta bởi những người tự gọi mình là tôi tớ của Thiên Chúa, và tồi tệ nhất vẫn còn họ sẽ nói tất cả các vị trên bàn thờ của Thiên Chúa, và yêu cầu được nói chuyện theo tiếng nói của Chúa Thánh Thần . Đó là lý do tại sao tôi tin rằng Thiên Chúa hướng dẫn tôi viết cuốn sách này để bạn có thể thực sự hiểu những gì Thiên Chúa muốn bạn làm không phải những gì mục sư của bạn muốn. Đã bao nhiêu lần bạn có đọc Kinh Thánh trong một ngày? Bao nhiêu lần bạn có một thời gian yên tĩnh với Đấng Tạo Hóa của bạn? Bao nhiêu lần bạn xác nhận những câu Kinh Thánh và việc giải thích của thông điệp trong nhà thờ của bạn? Bạn đã từng cầu nguyện với

No comments:

Post a Comment