Wednesday, October 23, 2013

Phim Bô Lão Xì Tin | Last Vegas | lồng tiếng

Bô Lão Xì Tin

Bo Lao Xi Tin | Last Vegas


bảng là vào khoảng 512MB, rõ ràng là tìm kiếm các con số các tính năng và chức năng, chúng nhẹ và tuyệt vời cho đi du lịch. Khi mua nhớ hỏi những câu hỏi đúng và luôn luôn mua chất lượng máy tính bảng tốt nhất bạn có thể đủ khả năng, vì vậy nó sẽ cuối cùng bạn trong nhiều năm tới. Thưởng thức máy tính bảng mới của bạn, bạn sẽ yêu thích việc có thể để có được vào internet bất cứ khi nào và bất cứ nơi nào bạn muốn! Từ những lời trêu ghẹo mở cửa, một cô bé khoảng năm tuổi ngồi phía sau tôi buột miệng, "Đó sợ trái tim tôi." Dũng cảm là một trong những phim trẻ em hồi hộp nhất mà tôi đã từng nhìn thấy.

Bo Lao Xi Tin | Last Vegas

 Đối với trẻ nhỏ, nó có thể là một chút đáng sợ. Rằng con cùng quản lý để leo vào lòng mẹ mình trong phim và được tổ chức chặt chẽ. Ngay cả chín của tôi và một nửa tuổi muốn rời khỏi trong một số cảnh chiến đấu quan trọng. Tôi đã có cô vùi đầu mình vào vai của tôi và che giấu khuôn mặt của mình từ một số cảnh thực sự ruột-khổ. Tại một thời điểm cô bé bắt đầu rên rỉ và mẹ cô nói với cô ấy để cắt nó ra. Mặc dù có thể không phải là cách tiếp cận tốt nhất, tôi đã hiểu. Bạn thấy đấy, những đoạn trailer Brave mà tôi thấy trên truyền hình đã không chính xác miêu tả câu chuyện. Tôi đã dẫn đến tin Brave là một bộ phim về một nàng công chúa trẻ đến tuổi người chọn

No comments:

Post a Comment