Friday, March 28, 2014

Ninja Rùa

Ninja Rùa 2014
Ninja Rùa 2014 - Teenage Mutant Ninja Turtles
Status:Trailer
Đạo diễn:Jonathan Liebesman,
Diễn viên:Pete Ploszek, Megan Fox, Jeremy Howard, Noel Fisher, Alan Ritchson, Danny Woodburm, William Fichtner
Thể loại:Phim Chiếu Rạp, Phim Hành động, Phim Viễn Tưởng,
Quốc gia:Phim Châu Âu,
Thời lượng:127 Phút
Năm phát hành:2014

Ninja Rùa rất khác nhau từ VC rằng chúng tôi thực sự là một khác nhau loại động vật. Chúng tôi có thể yêu cầu người sáng lập là tốt hơn như một kết quả của loại mới này của công ty liên doanh? Tôi chắc rằng câu trả lời là có, bởi vì YC là một phiên bản cải tiến của những gì đã xảy ra với khởi động của chúng tôi, và trường hợp của chúng tôi không phải là điển hình. Chúng tôi bắt đầu Viaweb với $ 10,000 tiền hạt giống từ một người bạn của chúng tôi Julian. Ông là một luật sư và sắp xếp tất cả các thủ tục giấy tờ của chúng tôi, vì vậy chúng tôi có thể chỉ là mã. Chúng tôi đã dành ba tháng xây dựng một phiên bản 1, mà chúng tôi sau đó   phim le hoat hinh        trình bày cho các nhà đầu tư để nâng cao tiền hơn. Âm thanh quen thuộc, phải không? Nhưng YC cải thiện về mà đáng kể. Julian biết rất nhiều về pháp luật và kinh doanh, nhưng lời khuyên của ông kết thúc ở đó, ông đã không một chàng trai khởi động. Vì vậy, chúng tôi thực hiện một số sai lầm cơ bản sớm. Và khi chúng tôi trình bày cho các nhà đầu tư, chúng tôi trình bày để chỉ 2, bởi vì đó là tất cả chúng ta Phim Ninja Rùa đều biết. Nếu chúng ta muốn có bản thân sau của chúng tôi để khuyến khích và tư vấn cho chúng tôi, và Demo ngày để trình bày tại, chúng tôi sẽ có được trong hình dạng tốt hơn nhiều. Có lẽ chúng ta có thể tăng vốn với 3-5 lần định giá chúng tôi đã làm. Nếu chúng ta lấy 7% của

No comments:

Post a Comment