Sunday, March 30, 2014

Xem Phim Bí Mật Đảo CooCoo




Đạo diễn: Đang cập nhật ,

Diễn viên: Kim Hyung Tae , Kim Sun Kyung , Lee Da Hee , Shin Sung Woo , Yoon Sang Hun ,

Thể loại: Phim hài, Phim tình cảm

Quốc gia: Phim Hàn Quốc ,

Thời lượng: 20 Tập

Năm phát hành: 2014


Tôi có nhiều kỷ niệm đẹp của ngày học của tôi. Bạn nhìn thấy bằng cách xảo quyệt chơi thể thao, âm nhạc và nói quá nhiều trong lớp học, tô Bi Mat Dao CooCoo quản lý để vượt qua các nhóm xã hội khác nhau và lần lượt những kẻ bắt nạt mà săn đuổi trẻ em từ một nhóm cụ thể dường như đi qua.Những gì tôi không có những kỷ niệm ngây thơ của tuy nhiên là cách tôi đi đến trường và về nhà của tôi, bắt đầu với một trạm xe buýt ướt và gió, đi qua một siêu thị xe hơi được sử dụng và đến đích của tôi lạnh và đói.
heyphim bi mat dao coo 8 270314 Bí Mật Đảo Coocoo
Sống trong một thị trấn bên ngoài Cardiff có nhiều lợi ích như giá nhà rẻ hơn và được yên tĩnh hơn, nhưng cha mẹ tôi khẳng định các trường không nhiều cảnh sát tại địa phương để ra tôi đã đi hàng ngày trên một cuộc hành trình xe buýt dài giờ đến và đi từ Cardiff. Xe buýt chính nó đã nhìn thấy hai cuộc chiến tranh thế giới và sự ra đời của Chúa Kitô từ vẻ của nó và cung cấp chỗ ngồi cứng bằng gỗ, một dự thảo lạnh và cửa sổ bằng cách nào đó có thể bám vào mùa hè cũng như mùa đông.
Đùa trên xe buýt là điều duy nhất mà giữ chúng tôi đi tôi nghĩ, nhưng luôn luôn có rắc rối của một số loại, mà đỉnh cao là tài xế xe buýt chụp ảnh của cá nhân, vì vậy ông đã có bằng chứng của hành vi lừa dối chúng tôi đã lên đến - ít nhất đó là những gì ông nói với chúng tôi họ đã cho.
Xấu như xe buýt là, mặc dù nó là vô tận
Phim Bi Mat Dao CooCoo
lê bước đến trạm xe buýt đầu tiên trong buổi sáng hôm đó đã cho tôi nhiều nhất.
 Từ dưới vải thô của tôi chiếc áo khoác, khăn quàng cổ, găng tay và mười nhảy, buổi sáng sau khi buổi sáng tôi thấy trình điều khiển trong xe hơi ấm của họ trượt qua một cách duyên dáng, cười radio làm mưa quất xuống trên tôi. Tôi thề rằng một khi tôi đã lớn tuổi và tôi đã có một công việc, tôi muốn được lái xe trong một chiếc xe đẹp qua vũng nước bắn tung tóe trẻ em học bản thân mình.
heyphim bi mat dao coo 12 270314 Bí Mật Đảo Coocoo
Thông qua các cửa sổ ngưng tụ trên xe buýt tôi muốn thám tất cả các cách của những chiếc xe trong suốt cuộc hành trình và vô số thay đổi tâm trí của tôi hàng ngày về những gì tôi muốn.Sau đó, vào một ngày đặc biệt lạnh và băng giá như tôi nhìn vào siêu thị xe sử dụng hàng ngày chúng tôi đi qua, tôi thấy các đường cong của một
phim hinh su chiếc xe tôi chưa bao giờ thấy trước đây, trang trí bằng một huy hiệu tôi chưa bao giờ nhìn thấy - nó trông giống như một 'H' nhưng không phải là Honda. Chiếc xe là một chiếc coupe hai cửa mà chỉ đơn giản là chiếc xe đẹp nhất mà tôi từng thấy trong xác thịt.
Mỗi ngày chúng tôi lái xe qua và tôi muốn nhìn thấy chiếc xe kỳ diệu này không có tính tự hỏi những gì nó muốn hành tinh đến từ và rằng một khi băng bao phủ nó đã rã đông người thực sự nên chú ý một nghề người nước ngoài tại siêu thị của họ. Xe nó transpired từ một đất nước ngoài - không sao Hỏa hoặc sao Mộc, nhưng Hàn Quốc - đó là Hyundai Coupe mới và thế giới là chờ đợi ở gan làm cho một chiếc xe của Hyundai này đẹp trai khi lịch sử của họ được thành lập trong một biển màu xám, hình hộp hưu-điện thoại di động.



No comments:

Post a Comment