Monday, March 31, 2014

Phim Tiết Đinh San Trung Quốc




Đạo diễn: Huỳnh Tổ Quyền ,

Diễn viên: Ngô Việt , Phó Diệu , Trì Soái ,

Thể loại: Phim chiến tranh, Phim dã sử, Phim tình cảm

Quốc gia: Phim Trung Quốc ,

Thời lượng: 45 Tập

Năm phát hành: 2001

Nước làm mát-Động cơ hoạt động bằng cách tạo ra một loạt các vụ nổ đó gián tiếp di chuyển xe. Những vụ nổ làm cho động cơ quá nóng. Hệ thống làm mát là những gì làm cho chắc chắn rằng động cơ không bị quá nóng. Tiet Dinh San  Nước làm mát đi qua động cơ và làm giảm nhiệt độ của nó.Bạn nên chắc chắn rằng bạn tuôn ra tản nhiệt của bạn và đưa vào làm mát mới mỗi một đến hai năm để đảm bảo nó hoạt động đúng.
heyphim maxresdefault Tiết Đinh San
Phanh / Brake Fluid-Hệ thống phanh dừng xe bằng cách sử dụng chất lỏng để siết chặt xung quanh má phanh đĩa mà là bên cạnh các bánh xe. Bạn có thể thấy lý do tại sao điều quan trọng là để đảm bảo hệ thống phanh của bạn là để làm Phim hanh dong my việc, nếu họ không, bạn có thể không dừng lại khi bạn muốn! Hầu hết các hệ thống phanh có một ngạnh kim loại sẽ làm cho họ la hét khi họ cần thay đổi ... Không được bỏ qua âm thanh, không chỉ sẽ phanh của bạn không làm việc là tốt, nhưng họ sẽ gây thiệt hại cho đĩa của bạn. Dầu phanh nên được rửa và thay đổi mỗi một đến một năm rưỡi. 

heyphim ld2 Tiết Đinh San
Linh tinh-Những điều như duy trì hệ thống điều hòa không khí của bạn, làm đầy chất lỏng máy giặt của bạn, và như thế là Phim Tiet Dinh San  không cực kỳ quan trọng đối với sức khỏe của chiếc xe của bạn, nhưng nên được thực hiện cho sự an toàn nào.


No comments:

Post a Comment