Monday, March 31, 2014

Xem Phim Hoa Lửa Cuộc Đời

Xem phim Hoa Lửa Cuộc Đời - THVL2

Đạo diễn:    Đang cập nhật ,
Diễn viên:    Phạm Văn Phương , Quan Lễ Kiệt , Tiết Tố San ,
Thể loại:    Phim Tâm lý, Phim tình cảm
Quốc gia:    Phim Châu Á ,
Thời lượng:    30 Tập
Năm phát hành:    2009

Người ta nói rằng, trong xã hội nhiều kiện tụng này, chúng ta đang sống, nó tốt hơn để được giàu có và tội lỗi hơn người nghèo và vô tội. Công lý, và truy cập vào hệ thống pháp luật, dường như chỉ dành cho người giàu. Vì vậy, "con người nhỏ bé" phải làm là gì? Những gì về chúng tôi 'Joe trung bình của'? Chúng tôi có mối quan tâm hợp pháp, quá, và bởi vì chúng tôi không nằm trong số những người giàu có, một trong những vụ kiện có thể quét sạch chúng ra khỏi tài chính. Chúng ta có phim hoa lua cuoc doi thể bảo vệ tài sản tương đối ít ỏi của chúng tôi cách làm giàu và vẫn còn đủ khả năng để ăn? Trên thực tế, có một số điều các trung bình, tầng lớp trung lưu Mỹ có thể làm để bảo vệ những gì họ đã làm việc rất chăm chỉ cho. Bởi vì nhà của chúng tôi thường tài sản lớn nhất của chúng tôi, chúng tôi sẽ bắt đầu với điều đó. Nếu bạn có nhà thế chấp để cán kiếm, bạn đã thực sự 'bảo vệ' nó trong một cách. Tuy nhiên, nếu bạn là trong số những người cảm thấy an toàn nhất bởi có một ngôi nhà trả tiền cho, bạn dễ bị tổn thương nhiều hơn bạn nghĩ. Âm thanh ngược lại với logic, phải không? Hãy để tôi giải thích.

heyphim EasyCapture71 Hoa Lửa Cuộc Đời

Nếu ai đó muốn kiện anh - qua một tai nạn ô tô, ví dụ - điều đầu tiên họ hoặc luật sư của họ sẽ làm là cố gắng tìm hiểu xem bạn đang có giá trị kiện. Làm thế nào để họ làm điều đó? Số lượng thông tin về bạn trong hồ sơ công cộng là đủ cho bất cứ ai để có được một ý tưởng khá công bằng về những gì bạn đang có giá trị tài chính. Tuy nhiên, khi họ thấy rằng nhà của bạn được thế chấp cho gần như những gì nó có giá trị (hoặc trong một số trường hợp thậm chí nhiều hơn giá trị của nó), bạn không giống như một vụ kiện rất có lợi nhuận. Mặt khác, nếu không có tài sản thế chấp được ghi trong hồ sơ công cộng vào nhà của bạn, tất cả những gì vốn có vẻ hùng mạnh hấp dẫn để các luật sư của những người về để có những trường hợp. Đó là tất cả nguy cơ.

Để bảo vệ bạn trả tiền cho, hoặc gần như trả tiền cho, nhà, có lẽ là điều khôn ngoan nhất phải làm để bảo vệ vốn chủ sở hữu của bạn là để thế chấp căn nhà của bạn để nó trông như thể bạn không có vốn chủ sở hữu ở tất cả. Bây giờ, bạn không cần phải đặt một thế chấp truyền thống vào nhà của bạn và bắt đầu thực hiện các khoản thanh toán lớn, bạn đã rất hạnh phúc để thoát khỏi khi bạn trả hết khoản vay. Thay vào đó, áp dụng cho các dòng lớn nhất vốn chủ sở hữu nhà của tín dụng (HELOC khi phải mượn), bạn có thể nhận được. Dòng vốn chủ sở hữu tín dụng có mức lãi suất thấp nhất xung quanh những ngày này, và một số người cho vay sẽ cho phép bạn áp dụng cho 100% giá trị nhà của bạn - và phần tốt nhất là bạn không phải trả nếu bạn không sử dụng nó.

Người cho vay của bạn có thể yêu cầu bạn phải đưa ra một số tiền nhất định của tổng số có sẵn khi bạn đi đến kết thúc, nhưng thường là không có hình phạt để trả lại tất cả ngay lập tức, trong khi bỏ rơi cả dòng tín dụng mở để sử dụng trong tương lai. Làm thế nào thực hiện điều này bảo vệ nhà của bạn? Dòng tín dụng như thế này được ghi lại trong hồ sơ công cộng như phim viet nam hay  thế chấp (không có ký hiệu chỉ ra rằng đó là một hạn mức tín dụng để nó xuất hiện giống như một thế chấp đầu tiên sẽ), và 'cân bằng' chỉ đơn giản là tối đa có sẵn tín dụng của bạn có thể truy cập. Cán cân bạn có xuất sắc về khoản vay (bao nhiêu vốn chủ sở hữu của bạn, bạn đang thực sự sử dụng) không được ghi công khai. Vì vậy, để người tìm kiếm các hồ sơ công cộng, có vẻ như bạn đang thế chấp để cán kiếm và không có vốn chủ sở hữu để có trong một vụ kiện. Khá thường xuyên, họ sẽ không theo đuổi vụ kiện thêm nữa bởi vì không có luật sư xe cứu thương-theo đuổi sẽ có một trường hợp trên dự phòng mà không giống như nó sẽ có một thanh toán lớn.

 Những gì HELOC khi phải mượn cung cấp ngoài việc cung cấp một số mức độ bảo vệ cho nhà của bạn từ các vụ kiện, là bây giờ bạn có tất cả những vốn chủ sở hữu theo ý của bạn với các hành động đơn giản của việc viết một kiểm tra - trả tiền cho cải tiến nhà, đại học, hoặc triều đình của bạn hơn qua một giai đoạn thất nghiệp hoặc thậm chí khuyết tật. Bước tiếp theo đối với việc bảo vệ tài chính của bạn là để xem xét thêm một chính sách trách nhiệm ô vào chính sách bảo hiểm của chủ nhà của bạn. Bảo hiểm trách nhiệm là về bảo hiểm với giá rẻ nhất bạn có thể mua, trong một số trường hợp chi phí ít hơn $ 20 một tháng cho một chính sách triệu đô la. Chính sách này sẽ đá trong sau khi phạm vi bảo hiểm trách nhiệm pháp lý về nhà hoặc xe của bạn đã bị cạn kiệt trong một phán quyết chống lại bạn, cho phép vụ kiện được giải quyết mà không cần phải bán bất kỳ tài sản.

heyphim EasyCapture41 Hoa Lửa Cuộc Đời

Yêu cầu các đại lý xử lý nhà và bảo hiểm xe hơi, và không ngần ngại mua sắm xung quanh cho một tuyệt vời 'gói thỏa thuận "bao gồm nhà, xe hơi, và ô trách nhiệm tất cả với một công ty. Vì vậy, những gì nếu drycleaner địa phương của bạn di tích phù hợp với yêu thích của bạn và sẽ không pony lên cho những thiệt hại? Bạn sẽ thậm chí xem xét kêu gọi một luật sư để xem nếu bạn có bất kỳ sự trông cậy? Hầu hết mọi người sẽ không gọi một luật sư, ngay cả khi họ hoa lua cuoc doi cần một, bởi vì chi phí của luật sư là nhiều hơn những gì tình hình chi phí cho họ. Và nếu bạn đang tham gia vào, nói rằng, một tai nạn xe hơi tương đối nhỏ, và bạn bị kiện bởi người lái xe khác? Bây giờ bạn sẽ làm gì? Chắc chắn bạn cần một luật sư bây giờ, nhưng bạn có biết những người bạn sẽ gọi cho ai? Những người giàu có dường như có toàn bộ các công ty luật tại beck của họ và gọi, nhưng ít người Mỹ dường như ý thức được rằng có sự giúp đỡ cho họ ... nếu họ sẵn sàng từ bỏ bánh pizza đêm mỗi tháng một lần. Một ba mươi cộng với tuổi công ty chứng khoán New York giao dịch, được gọi là Dịch vụ pháp lý trả trước, Inc hiện điều đó.

Họ cung cấp truy cập hầu như vô hạn để tư vấn pháp luật và đại diện bắt đầu từ một chi phí hàng tháng thấp đáng ngạc nhiên. Và đây là những công ty luật được đánh giá cao, không hoạt động rinky-Dink. Khi suy nghĩ về việc bảo vệ gia đình và tài sản của chúng tôi, có một luật sư đã sẵn sàng và sẵn sàng trả lời câu hỏi của chúng tôi là một điều mạnh mẽ để có. Và để có thể truy cập mà tư vấn pháp lý mà không cần phải cân nhắc chi phí chỉ đơn giản là nâng cao vị thế. Vì vậy, có nó là một cách ngắn gọn: bạn, gia đình, và tài sản của bạn không phải là dễ bị tổn thương nữa, và nó sẽ không chi phí một cánh tay và một chân để bảo vệ chúng. Bạn chỉ cần biết các chiến lược sử dụng và giá cả phải chăng các nguồn lực có sẵn cho bạn. Tôi khuyến khích bạn hãy xem tình trạng của mình và bảo vệ những gì bạn có ngay bây giờ.

No comments:

Post a Comment