Sunday, March 30, 2014

You Are All Surrounded

You Are All Surrounded
You Are All Surrounded
Status:Trailer
Đạo diễn:Yu InSik,
Diễn viên:Lee Seung Gi, Cha Seung-Won, Go Ara, Ahn Jae-Hyeon, Oh Yoon-Ah, Park Jung-Min, Lim Won-Hee, Sung Ji-Ru, Ahn Do-Kyu
Thể loại:Phim Hành động, Phim Tình Cảm,
Quốc gia:Phim Hàn Quốc,
Thời lượng:30 Tập
Năm phát hành:2014

You Are All Surrounded  trong số năm tôi đi ngủ bất mãn, cảm thấy tôi đã không nhận được đủ làm. Tư vấn cho người  tiết, các quan chức, họ đang ở lòng thương xót của trí tưởng tượng của riêng mình. Giới hạn Đối với tôi đó là một cứu trợ chỉ để nhận ra nó có thể là ok được bất mãn. Ý tưởng rằng một người thành công nên được hạnh phúc đã có hàng ngàn năm của lực đằng sau nó. Nếu tôi là bất kỳ tốt, tại sao tôi không có người chiến thắng     phim tren kenh today tv luc 21h      sự tự tin dễ dàng có nghĩa vụ phải có? Nhưng mà, bây giờ tôi tin rằng, cũng giống như một vận động viên hỏi "Nếu tôi là một vận động viên tốt như vậy, tại sao tôi cảm thấy mệt mỏi?" Chạy tốt vẫn còn cảm thấy mệt mỏi, họ chỉ cảm thấy mệt mỏi với tốc độ cao hơn. Những người có công việc là phát minh ra Phim You Are All Surrounded hoặc khám phá những điều đang ở vị trí tương tự như các Á hậu. Không có cách nào để họ làm tốt nhất có thể, bởi vì không có giới hạn cho những gì họ có thể làm. Gần nhất bạn có thể đến là so sánh mình với người khác. Nhưng tốt hơn bạn làm thế, ít quan trọng này. Là sinh viên những người được một

No comments:

Post a Comment