Monday, March 31, 2014

Xem Phim Góa Phụ Đỏ

Xem phim Góa Phụ Đỏ - Red Widow Season 1

Đạo diễn:    Pieter Bart Korthuis ,
Diễn viên:    Luke Goss , Radha Mitchell , Sterling Beaumon ,
Thể loại:    Phim kinh dị, Phim Tâm lý
Quốc gia:    Phim Mỹ ,
Thời lượng:    8 Tập
Năm phát hành:    2013


Gladys 62 tuổi vào năm 2003. Cô ấy hội đủ điều kiện, dựa trên thu nhập cả đời của mình, một trợ cấp hàng tháng của $ 1,444. Ở tuổi nghỉ hưu đầy đủ của cô là 65, thanh toán của mình là $ 1,931 một tháng. Nếu cô trì hoãn lợi ích của mình cho đến khi 70 tuổi, Gladys được $ 2697 một tháng (số liệu được cung cấp bởi Cơ quan Quản lý An sinh Xã hội;. Chi phí của sinh hoạt được goa phu den điều chỉnh bổ sung cho năm 2004 và xa hơn nữa) Bởi vì mỗi tùy chọn - sớm, đầy đủ hoặc trì hoãn - cuối cùng trả tiền ra tổng số tiền tương đương, nó có vẻ là lựa chọn dễ dàng là để nhận tiền và chạy. Thật vậy, sáu trong 10 người về hưu lựa chọn lợi ích sớm.

(Tuy nhiên, tùy thuộc vào khi một người được sinh ra, tiền trả hàng tháng sẽ thấp hơn so với những gì đã có thể nhận được bằng cách chờ đợi cho đến khi đủ tuổi nghỉ hưu từ 20 đến 30 phần trăm.) Đối với nhiều người cao niên, số tiền thu nhập hàng tháng họ phải sống là rất quan trọng. Trước khi quyết định khi nào bắt đầu thu thập lợi ích an sinh xã hội hưu trí, người cao niên nên xem xét: o sức khỏe của tôi như thế nào? Trong khi không ai có thể sống lâu hơn những lợi ích an sinh xã hội, đưa họ sớm có thể gây ra hối tiếc nếu một cá nhân sống đủ lâu. Sức khỏe một tốt hơn và một còn của tuổi thọ, sự khôn ngoan hơn nó có thể là không có lợi ích sớm. o Tôi có đầu tư khác?

heyphim Red.Widow.S012 Góa Phụ Đỏ

Tiền đã được tổ chức tại tài khoản hưu trí có thể tiếp tục phát triển, thuế hoãn lại, đối với một người có thể đủ khả năng để sống thay vì về lợi ích an sinh xã hội. o Tôi kết hôn? Nhu cầu của người phối ngẫu của một người về hưu có thể có ý nghĩa nếu người đó là trẻ  phim sctv6 online   hơn nhiều và có khả năng thu thập lợi ích của người sống sót trong nhiều năm, và nếu người đó không phải là lực lượng lao động thanh toán: lợi ích an sinh xã hội của người phối ngẫu làm việc của có thể đại diện cho phần của sư tử thu nhập hưu trí của mình. Khi một phúc lợi hưu trí nhận cá nhân chết, vợ hoặc chồng nhận được lớn hơn trong hai số lượng - lợi ích riêng của mình, hoặc một tỷ lệ phần trăm của lợi ích của người đã qua đời (nhưng không phải cả hai). o tôi sẽ tiếp tục làm việc trong bao lâu?

heyphim Red.Widow.S011 Góa Phụ Đỏ

Sử dụng lao động thường cung cấp chăm sóc sức khỏe và lợi ích khác mà nếu không chi phí cá nhân rất nhiều. Cho người cao niên làm việc, thu thập lợi ích an sinh xã hội đầu làm cho rất ít ý nghĩa, đặc biệt là nếu họ có thu nhập từ nhiều nguồn. Đó là bởi vì, cho đến khi phim goa phu den một người nhận làm việc đạt 65 tuổi, tổng lợi ích an sinh xã hội nghỉ hưu được giảm, dựa trên thu nhập trên trần nhà đã được điều chỉnh mỗi năm. Khi phải lựa chọn lợi ích an sinh xã hội nghỉ hưu có thể là một trong những quyết định tài chính quan trọng hơn một cá nhân làm. Tham khảo ý kiến ​​một kế hoạch tài chính đáng tin cậy để tìm hiểu về hậu quả của những sự lựa chọn khác nhau có thể là quyết định khôn ngoan nhất của tất cả.

No comments:

Post a Comment