Monday, March 31, 2014

Xem Phim Snoopy: A Peanut Movie

Bạn đã có thể nghe thấy điều này trước đây. Đó là OK, bạn sẽ nghe thấy nó một lần nữa bởi vì nó vẫn còn đúng. Nó không phải là những điều bạn không biết rằng có được bạn, đó là những điều bạn biết chắc chắn mà chỉ là không đúng. Đó là đặc biệt đúng khi nói đến tiết kiệm tiền. Chúng tôi lớn lên chấp nhận những điều nhất định về tiết kiệm tiền bạc mà cũng có thể đúng Snoopy A Peanut Movie ở một thời gian. Họ vẫn có thể đúng trong một số trường hợp. Nếu bạn không biết trường hợp này là có, bạn cũng có thể mất một số tiền mặt và đun của bạn. (Hoặc gửi cho tôi và tôi sẽ làm điều đó cho bạn. Ừ, đúng ... "Bạn sẽ tiết kiệm tiền mua các kích thước lớn nhất  Có lẽ vì thế, nhưng tôi muốn túi máy tính tiện dụng của tôi để xác nhận nó. Đây là cách tôi nhìn thấy nó. Đầu tiên, là kích thước lớn nhất thực sự là rẻ nhất?

heyphim gap lai chu cho snoopy trong phien ban moi day hua 2 Snoopy: A Peanut Movie

Gần đây, tại các cửa hàng tạp hóa, tôi đã mua ngũ cốc lạnh. Các thương hiệu không quan trọng. Các cửa hàng thả ba kích cỡ - nhỏ, bình thường, và điều này có mã vùng riêng của mình. Ba mức giá khác nhau. Là hộp lớn giải quyết tốt nhất? Hãy số giá và chia cho một trong hai số ounces hay số lượng phần ăn trong hộp. Tôi sử dụng số lượng phần ăn từ bảng dinh dưỡng. Trong trường hợp này, chi phí thấp nhất cho mỗi phục vụ đến mua kích thước trung bình. Chi phí tốn kém nhất cho mỗi phục vụ? Bạn đang đọc trước, phải không? Vâng, đó là hộp lớn nhất. Thứ hai, ngay cả khi phim tren today tv luc 21h    kích thước lớn nhất là chi phí thấp nhất tại sổ đăng ký, nó là thấp nhất khi bạn về nhà? Nếu bạn mua mà khối pho mát mà phải mất hai của bạn tải ở minivan, nhưng bạn ném một nửa của nó đi, là nó vẫn còn là một món hời? Mất giá bạn phải trả và chia cho phần bạn thực sự sử dụng. Đó là chi phí thực sự của bạn. "Nó đã được bán" và anh em họ của mình, "Tôi đã có một phiếu giảm giá." Bán hàng và phiếu giảm giá là tuyệt vời cho các công cụ bạn sẽ mua anyway.

Chúng cũng tốt cho các công cụ bạn muốn thử. Nhưng tôi sẽ đặt cược nếu bạn nhìn vào tủ quần áo của bạn, bạn sẽ tìm thấy những thứ đó là được có một thời gian dài và vẫn còn có các thẻ bán trên đó. Chúng ta hãy ý tưởng này để giới hạn vô lý. Bạn có thực sự nhận được một món hời trên mà £ 50 bao thức ăn cho chó, bán và với phiếu giảm giá gấp đôi, nếu bạn không có một con chó? "Đó là giá rẻ, nhưng nó sẽ được nhớ đến tôi." Ngay cả khi cheapo đó là bán, có phiếu mua hàng, và là cái gì bạn cần, nó là một việc tốt? Như Zig Ziglar nói, 'được theo' là hiếm khi một 'mua tốt'. Nói cách khác, những thứ rẻ tiền hiếm khi tốt và những điều tốt đẹp hiếm khi rẻ. Để tôi cho bạn một ví dụ. Khi tôi còn nhỏ, tôi có xu hướng để có được chiếc xe giá rẻ. Tất cả tôi cần là giao thông vận tải cơ bản. Vì vậy, tôi đã mua một chiếc xe cũ 1200 $.

 Snoopy: A Peanut Movie

Một năm sau, tôi đặt một truyền 800 $ trong đó. Năm sau đó, một động cơ 1200 $ và 400 $ trong việc phanh. Khi tôi giao dịch nó trong, tôi có khoảng $ 600 cho nó. Vì vậy, với $ 3000 +, tôi đã có một chiếc xe tôi lái xe trong khoảng ba năm, hay khoảng $ 1000 một năm. Sau năm thứ ba, tôi được giao dịch chiếc xe cho một mới, $ 7000 đón xe tải. (Tôi đã nói với bạn Phim Snoopy A Peanut Movie đây là một số thời gian trước đây.) Tôi lái xe mà xe bán tải nhỏ trong 7 năm và đưa khoảng $ 120 ngoài bảo trì cơ bản. Khi tôi giao dịch chiếc xe đó, tôi đã nhận gần $ 5000 trong thương mại. Tôi lái xe mà xe bán tải nhỏ 7 năm cho khoảng $ 2000 hoặc một chút dưới $ 300 mỗi năm. Đó là thỏa thuận tốt hơn? Điểm mấu chốt là để tiết kiệm tiền, bạn cần phải làm bài tập ở nhà của bạn. Bạn muốn giá trị hợp lý cho tiền của bạn.

Một mảnh cuối cùng của tư vấn - đọc những dòng chữ nhỏ. Có một số dịch vụ điện thoại quay số xung quanh cung cấp các cuộc gọi tỷ lệ căn hộ. Một sử dụng để chi tiêu hàng triệu trên B-danh sách những người nổi tiếng nói với bạn rằng bạn vẫn có thể có được một cuộc gọi điện thoại 20 phút với giá 99 cent. Nếu bạn nói cho chính xác 20 phút, nó không phải là một việc xấu. Nói chuyện nhiều hơn, và mỗi phút tỷ lệ cao hơn đá in Thảo luận ít hơn và bạn vẫn phải trả 99 xu. Vì vậy, nếu bạn sử dụng dial-xung quanh để gọi bà, và bạn dành 15 giây nghe máy trả lời của mình, gọi là thực sự chi phí bạn $ 3,96 cho mỗi phút. Những gì một món hời!

No comments:

Post a Comment