Sunday, March 30, 2014

Thiết Thính Phong Vân 3

Thiết Thính Phong Vân 3
Thiết Thính Phong Vân 3 - Overheard 3
Status:Trailer
Đạo diễn:Mạch Thiệu Huy, Trang Văn Cường,
Diễn viên:Cổ Thiên Lạc, Ngô Ngạn Tổ, Lưu Thanh Vân, Diệp Tuyền
Thể loại:Phim Chiếu Rạp, Phim Hành động, Phim Hình Sự,
Quốc gia:Phim Trung Quốc,
Thời lượng:116 Phút
Năm phát hành:2014

Thiết Thính Phong Vân 3 như thế nào nếu mọi người có thể nghĩ rằng cũng tại nơi làm việc. Mọi người làm trong phần khởi động, ít nhất là một số thời gian. (Một nửa thời gian bạn đang ở trong cơn hoảng loạn vì máy chủ của bạn đang ở trên lửa, nhưng nửa còn lại bạn đang suy nghĩ sâu sắc như hầu hết mọi người chỉ nhận được để ngồi một mình vào một buổi sáng chủ nhật.) Ditto cho hầu hết các khác biệt khác giữa khởi động và những gì được năng suất trong các công ty lớn. Nhưng ý tưởng thông thường về tính chuyên nghiệp
phim htv9 luc 22h30       có như vậy một bàn tay sắt trong tâm trí của chúng tôi mà ngay cả người sáng lập khởi động bị ảnh hưởng bởi chúng. Trong khởi động của chúng tôi, khi người ngoài đến thăm chúng tôi cố gắng hết sức để có vẻ "chuyên nghiệp". Chúng tôi muốn làm sạch văn phòng của chúng tôi, mặc quần áo tốt hơn, cố gắng sắp xếp mà rất nhiều người dân đã có trong giờ làm việc thông thường. Trong thực tế, chương trình đã không được thực hiện bởi những người ăn mặc bảnh bao ở bàn làm việc sạch sẽ trong giờ làm việc. Nó đã được thực hiện bởi những người bị mặc ​​quần áo (tôi đã nổi tiếng với Phim Thiết Thính Phong Vân 3 programmming chỉ mặc một chiếc khăn) trong các văn phòng rải rác với rác ở 2 vào buổi sáng. Nhưng không có người truy cập sẽ hiểu 

No comments:

Post a Comment