Thursday, March 27, 2014

Xem Phim Sự Trở Về Của Jang Bo Ri

Xem phim Sự Trở Về Của Jang Bo Ri - Come Jang Bo Ri


Đạo diễn:    Baek Ho Min ,
Diễn viên:    Kim Ji Hoon , Lee Yoo Ri , Oh Chang Suk , Oh Yeon Seo ,
Thể loại:    Phim Tâm lý, Phim tình cảm
Quốc gia:    Phim Hàn Quốc ,
Thời lượng:    50 Tập
Năm phát hành:    2014 


Nếu bạn sống ở khu vực Bắc Mỹ được gọi là Vành đai Tuyết , sau đó một bộ tốt của lốp xe mùa đông là một vũ khí không thể thiếu trong chiến đấu hàng năm của bạn với các yếu tố . Trình điều khiển sống bên ngoài vành đai người đôi khi gặp phải tuyết, hoặc trượt tuyết là cũng nên xem xét di chuyển đến lốp xe mùa đông từ tất cả các mùa lốp xe, đặc biệt là nếu phim su tro ve cua jang bo ri tất cả các mùa có nhiều hơn một vài năm mặc vào chúng. Tất cả các mùa lốp xe được thiết kế để xử lý chấp nhận được dưới một lượng lớn các điều kiện , đó là bản chất một sự thỏa hiệp . Nói cách khác, Jack của Mọi giao dịch , Thạc sĩ Không . Một điển hình lốp hiệu suất siêu cao với treads thiết kế để giữ đường ở 200 độ F sẽ trở nên cứng và giòn ở nhiệt độ dưới đóng băng , và biến thành lốp hiệu suất siêu thấp ! Chỉ lốp xe mùa đông được thiết kế cho hiệu suất tối ưu trong điều kiện dưới không .

heyphim hanseungyeon Sự Trở Về Của Jang Bo Ri


Sử dụng lốp xe mùa đông sẽ kéo dài tuổi thọ của lốp xe mùa hè của bạn vì họ sẽ được ngồi trong lưu trữ cho một phần của năm. Điều đó làm cho các tuyết đập một mua hợp lý về mặt kinh tế . Không chỉ có vậy , nhưng có một bộ bánh xe mùa đông phim dai loan tam ly sẽ bảo vệ bánh xe mùa hè của bạn hoàn thành từ môi trường khắc nghiệt của muối đường , nước đá, bụi bẩn và cháo hiện trên những con đường mùa đông.


Để ngăn chặn sức mạnh trên đường phố băng giá và tăng tốc tại các điểm slushy , lốp xe mùa đông là phải. Điều đó có nghĩa bạn sẽ không gặp khó khăn trong tuyết, trượt và trượt trên một ngọn đồi băng giá , hoặc kết thúc trong các mương của một số backroad cong.


heyphim Come%252521 Jang Bo Ri tp01 Sự Trở Về Của Jang Bo Ri

Đừng bỏ bê việc kiểm tra áp suất không khí trong lốp xe mùa đông của bạn. Kể từ khi không khí trong một hợp đồng lốp khi nhiệt độ giảm , cho mỗi 10 độ F giảm nhiệt độ bên ngoài , lốp xe của bạn sẽ mất 1 psi áp lực . Xử lý , lực kéo và nhiên liệu hiệu quả của chiếc
su tro ve cua jang bo ri xe của bạn sẽ bị ảnh hưởng bởi điều này, vì vậy phải chú ý trong những tháng mùa thu là thời tiết thay đổi . Nó được khuyến khích để kiểm tra lốp xe của bạn với một máy đo áp suất kỹ thuật số cho độ chính xác tốt hơn. Một mẹo - làm cho chắc chắn để giữ nắp van trên . Van với mũ để bảo vệ chúng sẽ đóng băng lên, và khi độ ẩm thu thập trong các van , họ sẽ từ từ rò rỉ khí từ lốp xe mùa đông của bạn.

No comments:

Post a Comment