Friday, March 28, 2014

Xem Phim Osen

Đạo diễn:    Đang cập nhật ,
Diễn viên:    Aoi Yu Aoi Yu , Ranran Suzuki , Uchi Hiroki ,
Thể loại:    Phim Tâm lý, Phim tình cảm
Quốc gia:    Phim Nhật Bản ,
Thời lượng:    10 Tập
Năm phát hành:    2008

Xem phim Osen -

Có rất nhiều trang web dành riêng cho bán vành xe . Cũng như nhiều trang web cung cấp thông tin có giá trị về vành xe và những gì bạn có thể làm để nâng cao hiệu suất và xử lý chiếc xe của bạn . Nếu bạn quyết định thực hiện mua hàng của bạn thông qua một kiểm tra trang osen web với một Cục tiêu dùng để đảm bảo rằng các trang web có uy tín . Xe Rim kích cỡ - Đó là Fit Đó Counts Khi bạn mua một chiếc xe , mô hình cổ phiếu đi kèm với một kích thước cụ thể của vành xe . Ví dụ xe nhỏ như Honda Prelude có 13 inch vành . Như kích thước của chiếc xe tăng do đó, kích thước của đường viền xe . Vành xe kích thước có thể lên đến 27 " và xa hơn nữa là nhiều nhà sản xuất đang phát triển kích thước lớn hơn cho xe jeep mới hơn và SUV.

heyphim Osen banner%25255B7%25255D Osen


Kích thước trước Wheel Drive là nhỏ hơn so với các loại sau Wheel Drive khoảng 2 inches một chút. cộng Cắt tinh Để tăng cường giao diện của chiếc xe của bạn và cải thiện hiệu suất của nó bạn có thể tăng kích thước của bánh xe " Thêm Cắt tinh " là một thuật phim htv9 luc 22h30 ngữ dùng để tăng kích thước của vành xe để bánh xe. Tại sao Cộng Cắt tinh ? Cộng với kích thước được chọn bởi trình điều khiển cho phản ứng chỉ đạo, xử lý , và khả năng vào cua . Khi bạn thêm inch với lốp xe , có nhiều bề mặt tiếp xúc với mặt đường . Cộng với kích thước bánh xe cũng tăng cường giao diện thể thao của một chiếc xe . Cộng với kích thước có thể được thực hiện bằng cách " nhích lên " . Sau đây là ba phương pháp của " nhích lên " lốp xe của bạn .


Phương pháp Cộng Zero, sử dụng cùng bán kính bánh xe như các thiết bị gốc nhưng bao gồm một lốp xe với kích thước lớn hơn chiều rộng của bản gốc nhưng nhỏ hơn so với tỉ lệ. Ví dụ như kích thước lốp ban đầu là : 175/70R14 . Bằng cách đặt một lốp 195/60R14 trên phim osen vành bánh xe này, bạn sẽ không được tăng kích thước lốp xe, do đó " cộng với số không" . Zero Plus Một Cộng với một tăng kích thước của lốp xe bởi một inch . Ví dụ, nếu kích thước lốp là 175/70R13 và bạn đặt một lốp xe trên đó là 175/70R14 , bạn đã tăng kích thước lốp của một inch .

heyphim 1363931476 5 Osen


Không cộng với một sử dụng một bánh xe có đường kính một inch lớn hơn kết hợp với lốp nhỏ hơn. Phương pháp này luôn luôn đòi hỏi một bánh xe thay thế . Zero Plus Hai Chính xác như tên của phương pháp của nó, phương pháp này làm tăng kích thước của lốp bởi hai inch. Ví dụ, bạn có thể thay thế các thiết bị ban đầu của 175/70R13 với kích thước lốp 175/70R15 của .

No comments:

Post a Comment