Monday, March 31, 2014

Phim Cổng Thời Gian 3 Mỹ




Đạo diễn:
Simon Barry ,

Diễn viên: Erik Knudsen , Rachel Nichols , Victor Webster ,

Thể loại: Phim tình cảm, Phim viễn tưởng

Quốc gia: Phim Mỹ ,

Thời lượng: 10 Tập

Năm : 2014


Nếu bạn đã từng điều khiển một chiếc xe cổ điển, sau đó bạn chắc chắn biết làm thế nào cứng nó là để chỉ đạo một chiếc xe hơi mà không có trợ lực lái. Hệ thống lái trợ lực thủy lực sử dụng áp lực để làm quay tay lái dễ dàng hơn, và chỉ cần một chút bảo trì để giữ chạy trơn tru.
Chính điều đó bạn nên làm là kiểm tra mức chất lỏng trong bơm trợ lực lái của bạn mỗi tháng hoặc hai. Điều này nên được thực hiện trong Phim Cong Thoi Gian 3 khi chiếc xe ấm áp và chạy, thậm chí trên một mặt phẳng. Nếu bạn làm điều đó trong khi xe lạnh, hoặc khi nó đang trên bất kỳ loại nghiêng, không có xe chạy, bạn sẽ không được đọc chính xác về mức độ chất lỏng, có thể dẫn đến quá làm nó và có thể làm hư hại một đến năm ngàn đô la hệ thống trên xe của bạn.
heyphim continuum 4 Cổng Thời Gian 3
Hệ thống lái trợ lực là một hệ thống "đóng cửa", có nghĩa là mức độ chất lỏng cần được tương đối ổn định trong suốt thời gian ... Nếu bạn Phim Cong Thoi Gian 3 nhận thấy một mất mát lớn mỗi khi bạn kiểm tra, bạn có thể có một sự rò rỉ trong hệ thống. Để kiểm tra rò rỉ, đầu ra khỏi chất lỏng và kiểm tra trong một vài tuần để xem nếu bạn là thấp một lần nữa. Nếu bạn là thấp một lần nữa, bạn rất có thể có một sự rò rỉ và cần sửa chữa nó càng sớm càng tốt.
heyphim Continuum Season 1 Episode 2 Cổng Thời Gian 3
Nếu bạn nhận thấy rằng quyền lực chỉ đạo chất lỏng của chiếc xe thấp, thêm nhiều chất lỏng ngay lập tức. Lái xe một chiếc xe với xem phim kenh sctv6 dầu trợ lực lái thấp là cực kỳ xấu cho các máy bơm và có thể dẫn đến hàng ngàn đô la trong sửa chữa.





No comments:

Post a Comment