Saturday, March 29, 2014

Xem Phim Chỉ Là Ảo Vọng

Nhưng đây là bắt: I-Trái phiếu không thể bán được cho một năm sau khi mua hàng. Đầu tư toàn bộ quỹ khẩn cấp của bạn sẽ buộc tiền của bạn cho cả năm. Không chính xác tính thanh khoản mà bạn cần. Đây là nơi có thể giúp laddering. Đầu tư chỉ 10% số tiền của phim chi la ao vong bạn trong I-trái phiếu. Này vẫn còn để lại 90% số tiền của bạn có sẵn ngay lập tức từ tài khoản tiết kiệm hoặc thị trường tiền tệ. Một năm kể từ bây giờ, đầu tư thêm 10% trong I-trái phiếu. Này chỉ còn lại 80% trong tài khoản tiết kiệm của bạn. Nhưng chờ đợi. I-Bond đầu tiên của bạn bây giờ là một trong năm cũ và có thể được tiền mặt bất cứ lúc nào.

heyphim 75301782 IMG3815 Chỉ Là Ảo Vọng


Bạn vẫn có thể truy cập ngay lập tức đến 90% tiền mặt của bạn trong bất cứ lúc nào cần thiết. Mỗi năm một lần, đầu tư chỉ 10% số tiền của bạn trong I-trái phiếu phim tam ly mà không bao giờ mất thanh khoản ngay lập tức các quỹ khẩn cấp của bạn. Tất cả trong khi kiếm được một tỷ lệ lớn hơn đáng kể lợi nhuận, bảo vệ chống lại lạm phát và bảo đảm bởi chính phủ Hoa Kỳ. I-Trái phiếu là một chất lỏng trái phiếu tiết kiệm mới được hỗ trợ bởi Chính phủ Hoa Kỳ. Trong khi bạn sở hữu họ, họ được hưởng lãi suất tiết kiệm và bảo vệ của bạn từ lạm phát. I-Trái phiếu có thể được mua và bán trực tuyến tại trang web của Kho bạc Mỹ, Kho bạc trực tiếp.

heyphim huong3 ac7c6 Chỉ Là Ảo Vọng


Không bao giờ có bất kỳ giao dịch hoặc phí xử lý từ Kho bạc trực tiếp và bạn có thể dễ dàng và an toàn chuyển tiền từ tài khoản ngân hàng của bạn để mua bất kỳ trái phiếu. I-Trái phiếu có thể được bán bất cứ lúc nào sau 12 tháng. Bạn nhận được giá mua ban đầu chi la ao vong cộng với lãi suất thu nhập. I-Trái phiếu được bán trong vòng năm năm đầu tiên sẽ bị mất ba tháng lãi suất. Để biết thêm thông tin về I-Trái phiếu, hãy truy cập Kho bạc trực tiếp. Ông Olson là biên tập viên của Cố vấn tài sản, một dịch vụ đầu tư tài chính cung cấp các chiến lược đã được chứng minh cho các nhà đầu tư không tải quỹ tương hỗ. Ông mang 26 năm giáo dục và kinh nghiệm từ Đại học Stanford, Ernst & tư vấn tài chính trẻ, quản lý tài sản cá nhân, và đầu tư vốn mạo hiểm.




No comments:

Post a Comment