Thursday, March 27, 2014

Phim Sát Nhân Máu Lạnh 2 Mỹ




Đạo diễn: Bryan Fuller ,

Diễn viên: Aaron Abrams , Caroline Dhavernas , Hugh Dancy , Mads Mikkelsen ,

Thể loại: Phim hình sự, Phim kinh dị

Quốc gia: Phim Mỹ ,

Thời lượng: 20 Tập

Năm phát hành: 2014


Cuối tháng mười một tôi có một vài thay thế lốp xe của tôi tại một đại lý địa phương. Tôi nói với các công nghệ đó đã làm công việc, "Tại sao chúng ta không đưa Nitơ trong hai lốp trước và không khí ở phía sau hai?" Cả hai chúng tôi nghĩ rằng sẽ là một thử nghiệm thú vị. Sau một mùa đông rất lạnh và bây giờ là một mùa xuân rất ấm áp  phim vtv1 luc 13h Tôi rất vui khi nói rằng nitơ tổ chức lên rất tốt. Tốt hơn Rất nhiều hơn không khí thường xuyên. Tôi đã kể từ khi trở lại đầy hai lốp xe với nitơ nhưng tôi phải hỏi bản thân mình ... đó là những gì về nitơ này mà làm cho nó tốt hơn? Làm thế nào để nó giữ cho lốp xe bơm căng còn? Tại sao là quan trọng?
heyphim 531443125440415784 Sát Nhân Máu Lạnh 2
Tôi đã làm rất nhiều nghiên cứu và đã đọc vô số lời khuyên và thủ thuật để giúp bạn có được tiết kiệm xăng tốt nhất. Một điều mà tất cả các Phim Sat Nhan Mau Lanh 2 website ra có thoả thuận là cần thiết để có được lốp xe của bạn tăng cao đúng. Nitơ đã trở thành tiêu chuẩn vàng trong lạm phát lốp. Bởi vì nó có khối lượng nhiều hơn, nó chảy qua các lốp xe chậm hơn so với khí nén 3-4 lần. Ngoài ra, nó chạy mát hơn không khí dẫn đến sự xuống cấp lốp xe ít hơn 20%.

heyphim 53144319ae7e742574 Sát Nhân Máu Lạnh 2
Trung bình một lốp xe chứa đầy không khí sẽ mất 2,7 psi mỗi tháng. Nitơ đầy lốp xe sẽ chỉ mất khoảng 0,7 psi mỗi tháng. Đây là một sự khác biệt đáng kể trong áp suất lốp. Khi lốp xe của bạn không đủ áp suất nó cũng giống như lái xe Sat Nhan Mau Lanh 2 của bạn thông qua cát. Động cơ phải làm việc chăm chỉ hơn và bạn sử dụng gas hơn. Nitơ cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền trên lốp xe.15% theo lạm phát sẽ dẫn đến ít 8% số dặm lốp và giảm 2,5% trong nền kinh tế nhiên liệu.

No comments:

Post a Comment