Monday, March 31, 2014

Xem Phim Initial D 2

Xem phim Initial D 2 -

Đạo diễn:    Lưu Vỹ Cường ,
Diễn viên:    Châu Kiệt Luân , Trần Quán Hy ,
Thể loại:    Phim chiếu rạp, Phim hành động, Phim tình cảm
Quốc gia:    Phim Trung Quốc ,
Thời lượng:    90 phút
Năm phát hành:    2014


Đây là một ý tưởng để tận dụng các doanh nghiệp nhỏ sử dụng thị trường tài chính thay vì các khoản vay SBA và các ngân hàng nhỏ. Có một phá vỡ trong hệ thống. Đầu tiên quá trình này là quá quan liêu vì nó được giám sát bởi một cơ quan chính phủ. Thường dùng 30 ngày cộng với tất cả các giấy tờ cần thiết. Thông thường các khoản vay câm được thực hiện và các khoản Phim Initial D 2 vay tốt hơn là không bao giờ thực hiện do nhận thức dân tộc thiểu số làm cho vay trạng thái. Sau đó, SBA, SBDC, Phòng Thương mại và các nhóm phát triển kinh tế địa phương PR cho vay và thành công ngay lập tức cho biết kinh doanh và một năm sau đó vay tiền. Và trên một số tân binh nhiều hơn cho PR. Trong khi đó nhiều người xứng đáng đi mà không có, ứng cử viên tốt nhảy ra khỏi quá trình này do thất vọng. Thường không áp dụng ở nơi đầu tiên kể từ khi hạn ngạch không nói ra làm cho mọi việc khó khăn để chứng minh giá trị tự của hệ thống PR phát hành để thúc đẩy cho vay thiểu số.

heyphim TWZD008683KUP Initial D 2

Ngoài ra, ngay cả với 20% được đảm bảo bởi các đối tượng nộp thuế và SBA nhiều ngân hàng không phải là quá quan tâm đến các khoản vay nhỏ vì nó tạo ra rất nhiều công việc giấy tờ. Sau khi tất cả nó gần như cùng một lượng công việc giấy tờ cho một khoản vay lớn như một một chút. Và trừ khi các ngân hàng nhỏ hoặc bộ phận địa phương của một ngân hàng lớn có thể nhận được tối đa PR thường họ chỉ cần không quan tâm. SBA có một hồ sơ ảm đạm của các khoản nợ xấu. Mặc dù nguyên tắc của nỗ lực là vô cùng cao quý thực sự, tôi đề nghị một cách khác cạnh tranh để tài trợ cho các doanh nghiệp nhỏ và có lẽ trong những người có kích thước trung bình tương lai quá, mà có thể cung cấp những đổi mới và nghiên cứu cần thiết để đưa nhân loại đến bước tiếp theo. Bằng cách cung cấp cạnh tranh, chúng tôi sẽ cải thiện quá trình của các chương trình bảo lãnh vay vốn của SBA.

Cũng bắt được nhiều doanh nghiệp lần đầu tiên hoặc thứ hai người kinh doanh bước. Giấc mơ Mỹ với một cơ hội để đạt được cà rốt với một chút giúp đỡ từ các thị trường mà ban đầu được cho là tạo ra để tài trợ và tận dụng sức mạnh của hệ thống tư bản của chúng phim tvb hay   tôi ở nơi đầu tiên. Đây là ý tưởng, tôi gọi nó là bom mới của Mỹ, như chúng ta đấu tranh cho sự thịnh vượng kinh tế: THE NEW bom Mỹ Cung cấp: Cơ hội kinh doanh thành công phương tiện tốt hơn - Ghi chú Mục tiêu: cung cấp một nguồn phù hợp, đáng tin cậy và thống nhất tài trợ doanh nghiệp nhỏ có thể được làm sẵn để phân phối trên toàn quốc. Giúp của Mỹ đạt được giấc mơ Mỹ của họ bắt đầu hoặc tiếp tục phát triển một doanh nghiệp nhỏ với sự hỗ trợ tài chính và kinh doanh thông qua một hệ thống phối hợp và thống nhất các khoản cho vay doanh nghiệp nhỏ.

heyphim hy 11110 Initial D 2

Các thuyết minh này sau đó sẽ được đóng gói và cung cấp cho các thị trường công cộng và tư nhân như là một trái phiếu loại đầu tư. Mô tả: cho vay doanh nghiệp nhỏ không thế chấp Uniform Số tiền: Ban hành các khoản vay 50.000 USD, $ 100,000 và $ 150,000 cho người nhận tiền vay. Đóng gói và cung cấp cho các thị trường công cộng và tư nhân như một khoản đầu Initial D 2 tư có mệnh giá bắt đầu từ hoặc $ 5,000 hoặc $ 25,000. Thời lượng: từ 5 đến 10 năm Năng suất: dự kiến ​​khoảng 150% của các ghi chú Tuân thủ GNMA sau đó hiện tại Yêu cầu bổ sung: tham dự và đi qua một nhà cung cấp đã được phê duyệt chứng nhận quá trình doanh nghiệp nhỏ vay trước khi chế biến và phê duyệt một khoản vay doanh nghiệp nhỏ. Tất nhiên điều này phải được dạy trong một môi trường lớp học và phải có không ít hơn 20 giờ trong thời gian. Mục tiêu xa hơn: Để cung cấp một chiếc xe bảo đảm rằng sẽ cho phép Mỹ để đầu tư trong tương lai của Mỹ.


No comments:

Post a Comment