Saturday, March 29, 2014

Xem Phim Bao La Vùng Trời

Xem phim Bao La Vùng Trời -

Đạo diễn:    Diệp Dĩ Tính , Trâu Khải Quang ,
Diễn viên:    Cao Viên Viên , Cổ Thiên Lạc , Lâm Chí Linh , Ngô Trấn Vũ... , Trương Trí Lâm ,
Thể loại:    Phim Tâm lý, Phim tình cảm
Quốc gia:    Phim Trung Quốc ,
Thời lượng:    90 phút
Năm phát hành:    2014


Các ngày khác tôi ngồi trong một cuộc họp nghe một người đàn ông trẻ ca tụng các nhân đức của việc sở hữu bất động sản. Phần lớn những gì anh nói là sự thật. Tuy nhiên có hai điều làm cho tôi ngồi lên và đưa thông báo. Tôi không thể không bình luận. Đầu tiên, ông cho biết lãi suất cho vay mua nhà của bạn đã được khấu trừ thuế, do đó chính phủ underwrites thanh bao la vung troi toán tiền nhà của bạn. Tôi hỏi số tiền chính phủ trả cho anh. Ông nói rằng họ không trả tiền cho ông bất cứ điều gì. Họ đã cho phép lãi suất cho vay mua nhà của mình để được khấu trừ vào thu nhập chịu thuế của mình. Đảm bảo rằng tôi không muốn được tò mò, tôi hỏi điều gì khấu trừ nghĩa với anh ta.

heyphim 10013500 635399429849226 765991954 n 261126905 Bao La Vùng Trời


"Hai mươi tám phần trăm của lợi nhuận đã trả, tôi tiết kiệm thuế," là câu trả lời. "Vì vậy, bạn có thể giữ 28 cent cho mỗi đô la tiền lãi bạn phải trả?" Háo hức ông trả lời: "Có." Ông không thấy vấn đề với toán học. Tôi quyết định để giúp anh ta ra. Tôi lấy một số thay phim hinh su đổi từ túi của tôi và đặt 28 cent trên bàn. Tôi hỏi ông sẽ cho tôi một đồng đô la cho các đồng xu. Trước khi ông có thể trả lời, tôi ngọt nồi. Tôi đặt tổng cộng 56 cent trên bàn. Tôi nói, "Tôi sẽ tăng gấp đôi số lượng Chú Sam mang đến cho bạn. Tôi sẽ cung cấp cho bạn 56 xu cho mỗi đô la bạn có thể cóp nhặt." Ông không có vẻ quá vui mừng về ý tưởng của tôi. Ông hiểu các cuộc biểu tình. "Trả hết thế chấp." Tôi nói với ông.


Nhưng ông đã không thông qua. Ông nói, "tài sản đã được đi lên về giá trị." Tôi hỏi tuổi của mình, và ông nói với tôi 30. Sau đó tôi hỏi, như thế nào anh nhớ đầu những năm 1980. Ông đã không. Tôi nói với ông bất động sản không đi lên theo đường thẳng, và nhân dịp phim bao la vung troi nó đi xuống. Tôi nói với ông tôi mua một ngôi nhà vào mùa xuân năm 1980. Gần như ngay lập tức thị trường bất động sản đi bằng phẳng. Năm năm sau khi tôi đã bán nhà của tôi, tôi cảm thấy chắc chắn tôi sẽ còn nợ tiền ngân hàng vào lúc đóng cửa. Chúng tôi chờ đợi 10 năm trước khi thị trường bắt đầu tăng lên.

heyphim 20131206 0439 w020130719610567798528 Bao La Vùng Trời


Chỉ gần đây thị trường đạt vết sưng khác trên đường. Giá khu vực của chúng tôi giảm 3% trong năm qua. Với tiền dễ dàng và thanh toán xuống thấp, nhiều người mua mới thấy mình lộn ngược trong thế chấp của họ. Nhiều người, những người có vốn chủ sở hữu nhà cho vay lên đến hoặc thậm chí vượt quá giá trị của tài sản, tìm thấy chính mình trong cùng một thuyền. Ông ta hiểu được đạo đức? Vâng, ông đã làm. Vay càng ít càng tốt, trả nó đi càng nhanh càng tốt. Mục tiêu của nợ miễn phí sống có thể đạt được. . . trừ khi bạn muốn 56 xu của tôi.

No comments:

Post a Comment