Thursday, March 27, 2014

Xem Phim Bóng Ma Trong Gia Tộc

 Xem phim Bóng Ma Trong Gia Tộc - TodayTV

Đạo diễn:    Đang cập nhật ,
Diễn viên:    Jean Garcia , Jennylyn Vergara Mercado , Sunshine Dizon ,
Thể loại:    Phim Tâm lý, Phim tình cảm
Quốc gia:    Phim Phillippines ,
Thời lượng:    30 Tập
Năm phát hành:    2014

Bạn đã bao giờ được đi xe một chiếc xe với một người lái xe rất suôn sẻ và an toàn mà bạn ngay lập tức đáng tin cậy họ và thoải mái ? Bạn đã bao giờ nhìn thấy một người nào đó chuyên nghiệp lái xe , và sau đó nhận ra rằng họ chưa bao giờ lái xe trước khi nó ? Hoặc có thể nghĩ rằng một số người chỉ dường như được sinh ra với một kỹ năng lái xe đáng chú ý? Tôi không phim bong ma trong gia toc biết nếu có ai được sinh ra với bất kỳ kỹ năng hay không , nhưng kể từ khi đào tạo nhiều người khác nhau trên tất cả các loại khác nhau của các phương tiện và trang thiết bị , tôi tin rằng bất cứ ai có thể học để trở thành một lái xe tuyệt vời.

heyphim bongma2 Bóng Ma Trong Gia Tộc


Có một bộ đếm thời gian cũ mà nói " Ah've được Drivin ' xe tải này trong 18 năm cậu bé, một chỉ có không phải là không có gì tôi không biết về lái xe tải này . " Ông là khá tốt, nhưng tôi đã xem người đàn ông khác có được trong đó rất giống nhau xe tải và nhận được nhiều hơn thực hiện mà không có vẻ để làm bất cứ điều gì khác nhau hoặc đi du lịch nhanh hơn. Tại sao lại như vậy? Những gì là khác nhau về cách người đàn ông thứ hai lái xe xe tải ? Thông qua nghiên phim kinh di nhat the gioi cứu và làm việc với một số chuyên gia , tôi đã nhận ra rằng các trình điều khiển tốt nhất là không nhất thiết phải là những người đã làm nó dài nhất . Các trình điều khiển tốt nhất là những người đã học được cách " hoạt động" xe của họ thay vì chỉ đơn giản là ' lái xe ' nó .


Sự khác biệt là một người lái xe ngồi trong xe và cố gắng để làm cho nó làm những gì họ muốn . Thay vì chỉ ngồi trong xe , một nhà điều hành tốt đã học được cách " đặt nó trên . Nghĩ về nó như đặt trên một chiếc găng tay - chiếc xe trở thành một phần mở rộng của bạn . Bạn di chuyển bàn tay của bạn , và chiếc xe di chuyển . Chìa khóa để ghi nhớ là bạn phải trở thành ý thức của mỗi phong trào , mùi và âm thanh mà chiếc xe làm cho .


heyphim bongma1 Bóng Ma Trong Gia Tộc


Một cái gì đó hoạt động giống như một mối quan hệ - bạn làm điều gì đó , nó sẽ trả lời . Nó làm điều gì đó , bạn phải đáp ứng . Có một sự tương tác liên tục khi bạn đang cùng nhau , một phần là ý thức và một phần tiềm thức. Các nhà khai thác tốt nhất bao gồm tất cả
bong ma trong gia toc các giác quan của mình khi lái xe. Rõ ràng, ý nghĩa quan trọng nhất để sử dụng là đôi mắt của chúng tôi . Đôi mắt của bạn đưa ra phản hồi ngay lập tức và nhất quán.

Gần như là quan trọng là chú ý đến những gì nó cảm thấy như thế nào. Phản hồi thông qua các tay lái chỉ là một phần của nó . Nhận thức được cảm xúc từ nơi khác ( chỗ ngồi của quần ) . ghe đến chiếc xe và thậm chí được nhận thức của mùi có thể đóng một phần quan trọng của nó. Đây chỉ là một vài điều đơn giản mà ai cũng có thể trở thành ý thức hơn về và học hỏi để trở thành một , lái xe an toàn tốt hơn.

No comments:

Post a Comment