Friday, March 28, 2014

Phim Hồn Vọng Phu Đài Loan



Đạo diễn: Đang cập nhật ,

Diễn viên: Du Tiểu Phàm ,

Thể loại:
Phim tình cảm

Quốc gia:
Phim Đài Loan ,

Thời lượng:
30 Tập

Năm phát hành: 2014


Lưu trữ một chiếc xe là không đơn giản như Hon Vong Phu nó có vẻ từ bên ngoài. Điều này đặc biệt đúng nếu chiếc xe được hoàn toàn phục hồi. Ngoài ra, độ dài của thời gian đó chiếc xe sẽ được lưu trữ là một yếu tố phải được xem xét khi chuẩn bị.
heyphim 29 26 1340073681 71 7b Hòn Vọng Phu
Lưu trữ một chiếc xe bên ngoài là một đề nghị nguy hiểm tốt nhất. Nước sẽ là kẻ thù liên tục của bạn ở dạng lỏng và cả hơi. Theo thời gian, Phim Hon Vong Phu thậm chí số lượng t nhỏ của độ ẩm có trong không khí có thể thấm chiếc xe của bạn, bao gồm cả động cơ của nó và làm thiệt hại không thể khắc phục.

Một vấn đề khác với lưu trữ một chiếc xe bên ngoài là động vật gặm nhấm. Chuột con chuột và sóc yêu xe được lưu trữ bởi vì họ là một nơi hoàn hảo để tổ in Họ có nhiều ngõ ngách để ẩn trong, vật liệu sợi sử dụng để làm tổ và nhiều dây cáp cao su tốt đẹp để nhai của họ.

Vì vậy, nếu bạn đang đi để lưu trữ bên ngoài chiếc xe của bạn nó không làm tổn thương để đặt một số hộp nhỏ của động vật gặm nhấm độc cả trong xe và trong khoang động cơ là tốt.Tất nhiên bạn cũng sẽ muốn để bao che cho chiếc xe của bạn với một trải xe.
heyphim 29 26 1340073681 89 7c Hòn Vọng Phu
Nó cũng là một ý tưởng tốt để cắm lên ống xả của chiếc xe của bạn với một cái gì đó mà không một loài gặm nhấm có thể nhai thông qua như phim bo hay một lon nhôm bị mắc kẹt trên nó. Ngoài ra, bạn sẽ muốn ngắt kết nối pin xe là tốt. Tuy nhiên trước khi bạn ngắt kết nối pin có một điều mà bạn sẽ muốn làm.

Loại bỏ mỗi bugi và phun một muỗng để dầu vào mỗi xi-lanh và sau đó loại bỏ các dây phân phối chính vì vậy động cơ sẽ không cháy khi bạn bật chìa khóa. Sau đó chỉ cần xoay chìa khóa và cho phép động cơ quay một vài lần để phân phối dầu xung quanh bên trong xi lanh động cơ. Điều này sẽ ngăn chặn rỉ sét hình thành từ nước có thể ngưng tụ bên trong của động cơ.






No comments:

Post a Comment