Friday, January 17, 2014

Chôn Nhời



Đạo diễn: Phạm Đông Hồng
Diễn viên: Quang Thắng, Kim Oanh, Phạm Bằng
Thể loại: Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 104 Phút
Năm phát hành: 2014



HHO bộ chuyển đổi khí chỉ là một cách khác để nói, xây dựng máy phát điện hydro của riêng bạn mà có thể tạo ra một chất khí cháy được gọi là HHO để chạy xe hơi bằng nước. Bạn không sử dụng một mình nước mặc dù. Bạn đang thực sự tạo ra một khí ra khỏi nước với máy phát điện hydro của bạn có diện tích bề mặt lớn Chon Nhoi hơn nhiều so với các giọt nước phun khí bạn đang đốt cháy. Điều này có nghĩa rằng nếu bạn kết hợp hai bạn sẽ làm tăng diện tích bề mặt tổng thể và cho phép tăng quá trình đốt cháy nhiên liệu và do đó làm tăng tiết kiệm nhiên liệu.





Đây không phải là khoa học tên lửa và máy phát điện hydro có thể được xây dựng cho dưới 65 USD và với các bộ phận bạn có thể tìm thấy tại địa phương. Nếu một người mẹ làm việc với ít thời gian trên tay của mình và thậm chí còn ít cơ khí khả năng có thể làm điều đó, chỉ là về bất cứ ai có thể!
Công nghệ này rất nổi tiếng và đã được chứng xem phim moi nhat minh nhưng không có giá trị kinh tế trong đó cho các doanh nghiệp lớn để phát triển. Ngoài ra, các công ty dầu và chính phủ đói thuế không muốn bạn đốt cháy một nửa lượng khí như bạn đã từng làm như vậy họ đang làm tất cả mọi thứ trong quyền lực của mình để giữ cho thông tin này ra khỏi bàn tay của bạn.





Trong thực tế, các công cụ tìm kiếm lớn nhất trên hành tinh này chỉ cấm quảng cáo các hướng dẫn về cách xây dựng một máy phát điện hydro để sử dụng nước cho khí đốt và chạy xe hơi bằng nước. Cuộc đàm phán tiền và với giá khí đốt, phim chieu rap 2013 rất nhiều người ít được sẽ phải đi bộ!
Lý thuyết đằng sau máy phát điện hydro là âm thanh nhưng rất nhiều người dân với động cơ thầm kín yêu cầu bồi thường không làm việc vì nó vi phạm pháp luật của nhiệt động lực học.Một cái gì đó về việc không thể để tạo ra nhiều năng lượng hơn bạn sử dụng để sản xuất năng lượng, hoặc một cái gì đó dọc theo các dòng.




Điều này không có gì để làm với điều đó. Bạn sử dụng năng lượng để tách các phân tử nước bằng điện và sau đó ghi kết quả khí. Bạn không tạo ra năng lượng mà là làm cho có sẵn một nguồn năng lượng mà đã có nhưng ở dạng không sử dụng được nước.
Công nghệ tế bào nhiên liệu hydro sẽ không trở thành hiện thực nếu nó mất nhiều năng lượng hơn để tạo ra hydro tinh khiết hơn bạn ra khỏi đốt nó. Và trong khi điều này đã được một trở ngại, nó đang được thực hiện. Nhưng chúng tôi không sử dụng hydro để chạy xe hơi của chúng tôi trên mặt nước. Chúng tôi đang sử dụng HHO.


No comments:

Post a Comment