Thursday, January 23, 2014

Yêu Được Chăng

Yêu Được Chăng
Đạo diễn: Kim Yun-Cheol
Diễn viên: Eugene, Uhm Tae-Woong, Kim Yu-Mi, Choi Jung-Yoon, Kim Sung-Su, Kim Hye-Ok, Shim Hyung-Tak
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 25 Tập

Là có ung thư trong lịch sử gia đình của bạn? Nếu vậy, bạn có thể được hưởng lợi từ uống trà xanh vì trà xanh được cho là có lợi trong việc phòng chống Yeu Duoc Chang ung thư. Trà xanh đã được sử dụng trong các nước châu Á trong nhiều thế kỷ cho mục đích y tế, và điều này là không đúng đối với các nước phương Tây, nhưng điều này có thể sẽ thay đổi. Ngày nay, trà xanh đang được nghiên cứu bởi nhiều nhà khoa học trên thế giới, và họ phát hiện ra nhiều lợi ích gắn liền với trà. Nghiên cứu gần đây đã tiết lộ rằng polyphenol, một chất được phát hiện trong trà xanh, đã được tìm thấy là có hiệu quả chống lại ung thư. Chất chống oxy hóa mạnh mẽ này là có hiệu quả trong việc ngăn chặn và ức chế tăng trưởng ung thư. Trà xanh đã được chứng minh là có hiệu quả chống nhiều loại bệnh ung thư, bao gồm cả đại tràng, phủ phục, bàng quang và ung thư vú.
Yêu Được Chăng
 Điều này đã được thể hiện ở Nhật Bản và các nước châu Á khác, nơi uống trà xanh là một thói quen hàng ngày. Dường như có một sự cố thấp hơn nhiều bệnh ung thư ở các nước này so với các nền văn minh phương Tây. Điều này có thể là do thực tế là các nước phương Tây uống nhiều cola và các loại đồ uống không có các thuộc tính chống ung thư của trà xanh. Bằng cách quan sát số lượng uống trà xanh ở Nhật Bản, nó có thể được ước tính bao nhiêu trà xanh nên được tiêu thụ mỗi ngày. Phim Phillipin Hay
Yêu Được Chăng
Trên trung bình, các loại đồ uống đặc trưng của Nhật Bản 3-4 tách trà xanh mỗi ngày. Tuy nhiên, ở Mỹ, người trung bình không uống trà xanh Phim Hoat Hinh Hay có nhiều trong một năm. Uống trà xanh giúp ngăn chặn một số sự hình thành của tế bào ung thư trước khi chúng bắt đầu. Vì vậy, uống trà xanh trước khi ung thư phát triển có thể giúp ngăn chặn nó bắt đầu. Ung thư là một căn bệnh tàn phá, và trong nhiều gia đình nó được dựa gen. Uống ít nhất ba tách trà xanh mỗi ngày có thể có lợi trong việc ngăn ngừa căn bệnh này. Nếu ung thư tồn tại trong lịch sử gia đình của bạn trà xanh có thể là một lựa chọn rất khỏe mạnh. 

No comments:

Post a Comment