Friday, January 24, 2014

Phim Bến Đỗ Bình Yên

Bến Đỗ Bình Yên

Đạo diễn: Đang Cập Nhật

Diễn viên: Giả Nãi Lượng, Ngô Việt, Han Chae Young, Ngô Thần Quân, Trương, Thiên Dư

Thể loại: Phim Tình Cảm

Quốc gia: Phim Trung Quốc

Thời lượng: 32 Tập

Năm phát hành: 2014



Cuối cùng tôi đã tìm thấy một số video trên YouTube cho thấy làm thế nào để xây dựng một HHO khí phát điện, và thực hiện hầu hết các công nghệ có vẻ hợp lý hơn. Các dự án thậm chí trông giống như một cái gì đó tôi có lẽ có thể làm bản thân mình với ít rắc rối hay tiền bạc. Khi tôi tiếp tục tìm kiếm của tôi để xác Phim Ben Do Binh Yen định xem đó là sự thật nhiều hơn hoặc cường điệu đến chủ đề của các máy phát điện khí HHO, tôi tìm thấy một số trang web không có gì nhưng lời chứng thực. Đầu tiên, dường như Mike Allen tại trang web 

Bến Đỗ Bình Yên

               
Popular Mechanics cho biết thí nghiệm của ông cho thấy không có sự khác biệt đáng chú ý trong một chiếc xe với một HHO khí phát điện và một không có một. Tuy nhiên, ông thừa nhận rằng ông có một người bạn là như kỹ thuật-lão Xem Phim Trung Quoc luyện như mình nói rằng ông là "thực sự nhận được một số cải tiến phù hợp kết quả tiết kiệm nhiên liệu để điều chỉnh từ 10 đến 12 phần trăm trên xe tải động cơ diesel kéo rơ moóc."


Bến Đỗ Bình Yên


Kỳ lạ thay, Allen bác bỏ điều này như chỉ là một hiệu ứng giả dược - có hiệu lực cáo buộc ông tưởng tượng ra kết quả. Tôi không chắc chắn như vậy - đặc biệt là cho số lượng lớn người dường như-trung thực trực tuyến, không có Xem Phim Than Thoai sản phẩm để bán, người khẳng định họ đã nhìn thấy kết quả tích cực. Tại thời điểm này, tôi đang trên bờ vực của sự cố gắng bản thân mình. Tôi có gì để mất - nhưng một chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu nhiều hơn nữa (chưa kể đến xe hơi thân thiện môi trường) để đạt được nếu HHO khí phát điện của tôi thực sự làm việc.

Bến Đỗ Bình Yên


Cuối tuần này tôi đã giúp một người bạn tốt của tôi xây dựng máy phát điện hydro riêng của họ mà thực sự cho phép bạn sử dụng nước như khí và, ít nhất là trong quan điểm của tôi, các thiết bị tiết kiệm nhiên liệu tốt nhất từng được phát minh.
Công nghệ để tạo ra một loại nhiên liệu cháy ra khỏi nước đã được xung quanh trong nhiều năm và hàng ngàn người trên khắp hành tinh đã xây dựng máy phát điện hydro của mình để chạy xe của họ trên mặt nước, và vì vậy có thể bạn.





No comments:

Post a Comment