Tuesday, January 14, 2014

Phim Khủng Long - Walking With Dinosaurs - Thuyết Minh



Đạo diễn: Barry Cook, Neil Nightingale
Diễn viên: Charlie Rowe, Angourie Rice
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Viễn Tưởng,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 100 Phút
Năm phát hành: 2013



Không chỉ làm xe cũ tại Nhật Bản có số dặm thấp hơn so với đối tác của họ, nhưng họ cũng đã được duy trì tốt hơn. Mức độ nào đó, xe ô tô ở đây Phim Khung Long vẫn còn là một biểu tượng trạng thái. Những người có được chiếc xe của họ mới chắc chắn rằng họ ở trong tình trạng đó càng lâu càng tốt, đi qua trên những lợi ích của bảo trì kỹ lưỡng cho bất cứ ai được chiếc xe tiếp theo.




Nếu bạn hỏi một người chưa bao giờ được đến Nhật Bản những gì họ tưởng tượng nó được như thế, họ sẽ thường xuyên đề cập đến Đền, núi hoặc vườn đá Zen. Rất "Last Samurai", nhưng không phải là thực tế của hầu hết cuộc sống hàng ngày phim hai của người dân Nhật Bản.Thực tế là phần lớn dân số sống trong các khu rừng bê tông trong những trung tâm đô thị lớn. Đô thị lớn như Tokyo, Osaka và Nagoya là nơi dân số tập trung. Đó là đúng - đây là những môi trường lái xe đô thị với đèn giao thông mỗi vài mét, nơi một cuộc hành trình của một vài cây số có thể dễ dàng mất hơn một nửa và giờ.
Điều này có cho bạn biết về xe ô tô tại Nhật Bản? Đơn giản! Họ đã thường không đi rất xa, và nơi họ có được, nó đã không được ở bất kỳ tốc độ tuyệt vời. Trong thực tế, nếu kinh nghiệm của tôi là bất cứ điều gì để đi theo, bạn trung bình xe hơi Nhật Bản sẽ dành phần lớn cuộc đời làm việc của mình chạy không tải ở đèn đỏ.




Có một thời gian trở lại trong đầu những năm 90 khi một thùng vàng đen có thể là của bạn cho chỉ $ 10. Đó là đúng - mười đô la! Không có vẻ như một thời gian dài trước đây bây giờ? Trong sự thật, đó là một thế giới khác nhau. Một thế giới được cai trị bởi SUV khổng lồ và xe bán tải.Nhưng đó là trong thế giới này tại thời điểm này mà các công ty
phim hanh dong Nhật Bản như Toyota và Honda bắt đầu làm việc trên các công nghệ hybrid mà là tất cả các cơn giận dữ tại. Tại sao các nhà sản xuất xe hơi Nhật Bản cho đến nay phía trước của game với công nghệ hybrid này?
 Tại sao họ đầu tư hàng triệu phát triển những ý tưởng mới khi các cầu thủ lớn khác pandered nhu cầu của khách hàng trong xe luôn khát?
Một lý do lớn là địa lý: Nhật Bản hầu như không có tài nguyên thiên nhiên. Nó là một trăm phần trăm phụ thuộc vào dầu mỏ nước ngoài. Không chỉ sản xuất ô tô Nhật Bản về phía trước suy nghĩ nhận ra rằng những thứ đen sẽ một ngày nào đó không còn nữa, nhưng họ cũng nhận ra rằng để giành chiến thắng doanh thu lớn trên thị trường nhà phụ thuộc của họ, họ sẽ phải chắc chắn rằng chiếc xe của họ là tiết kiệm nhiên liệu.




Tất nhiên, nếu bạn biết bất cứ điều gì về thị trường xe hơi tại Nhật Bản, bạn sẽ biết rằng trong nhiều năm của họ cũng đã được một lớp học của xe được gọi là Kei (phát âm là "kay", có nghĩa là ánh sáng ") Xe có công suất tối đa 660cc. Các các công ty xe hơi Nhật Bản có nhiều kinh nghiệm trong việc đưa ra những chiếc xe ánh sáng, nhỏ gọn và rất tiết kiệm nhiên liệu. Các công nghệ tương tự các loại xe trọng lượng nhẹ với, động cơ nhỏ mà hiệu quả có thể được áp dụng trên toàn quang phổ của xe. Đây là một lý do tại sao người Nhật đang ở phía trước của trò chơi ngay bây giờ. Vì vậy, những gì bạn thấy là khi nói đến nhiên liệu hiệu quả, những chiếc xe ở phía trước là Nhật Bản.
Và điều đó có nghĩa là cho bạn? Vâng, những chiếc xe mà khách hàng của bạn muốn ngay bây giờ - chiếc xe mà nhâm nhi, không nuốt chửng - đã sẵn sàng và có sẵn ngay bây giờ tại Nhật Bản.

No comments:

Post a Comment