Saturday, January 25, 2014

Phim Khu Vườn Kẹo Ngọt




Đạo diễn: Trịnh Đức Hoa

Diễn viên: Park Jung Min, Vương Truyền Nhất, Giản Mạn Thư, Lý Tương Lâm

Thể loại: Phim Tình Cảm

Quốc gia: Phim Đài Loan

Thời lượng: 24 Tập

Năm phát hành: 2013



Muốn xây dựng máy phát điện hydro của riêng bạn mà có thể sản xuất theo yêu cầu HHO khí ra khỏi nước để tăng tiết kiệm nhiên liệu? Nó không phải là khó khăn để làm ở tất cả nhưng nếu bạn là cực kỳ lười biếng, bạn có thể mua được Phim Khu Vuon Keo Ngot xây dựng trước HHO bộ chuyển đổi khí ... nhưng nó gonna chi phí bạn.
Tôi là một bà mẹ độc thân với rất ít thời gian rảnh rỗi trên tay của mình và thậm chí còn ít cơ khả năng nhưng tôi đã có thể xây dựng một máy phát điện hydro chỉ trong vài giờ và đã tiết kiệm trên hóa đơn gas của tôi trong hơn một năm nay.






                

Tất cả bạn cần là một hướng dẫn tốt để xây dựng các máy phát điện hydro, trong đó có một số có sẵn trên Internet, một vài Bucks thêm trong túi của bạn (khoảng 65 $) và một số thời gian rảnh rỗi.
Bạn bắt đầu bằng cách tạo ra một container Xem Phim Le 2014       sẽ giữ nước và một tập hợp các điện cực. Khi bạn áp dụng điện từ pin của chiếc xe cho những điện cực, một điều đặc biệt xảy ra nhất.







Một công nghệ trong thực tế là đã được khoảng gần một trăm năm. Người đã được sử dụng nước như khí từ những năm bảy mươi, và hàng ngàn hàng vạn đang làm nó ngày hôm nay với kết quả khá tuyệt vời.Một khi bạn đã tạo ra các  Xem Phim Vien Tuong khí trong các container, chân không động cơ thu hút vào buồng đốt cùng với hơi khí bạn đã sử dụng và kết quả kết hợp đốt cháy hiệu quả hơn nhiều.Đốt cháy hoàn toàn hơn này có trách nhiệm tăng tiết kiệm nhiên liệu. Dầu lớn và một chính phủ đói thuế không muốn bạn biết gì về công nghệ này bởi vì một số người đã tăng tiết kiệm xăng của họ bằng 50-85%!





Xây dựng máy phát điện hydro của riêng bạn là dễ dàng, vui vẻ và giá cả phải chăng và sẽ tiết kiệm tiền tại máy bơm. Không có chuyển đổi phức tạp của động cơ hoặc hệ thống máy tính của chiếc xe của bạn và trong thực tế, bạn có thể loại bỏ các máy phát điện hydro trong một vài phút không có bằng chứng của nó bao giờ có được ở đó.
Bạn có thể tìm thấy tất cả các thành phần bạn cần tại các cửa hàng phần cứng địa phương cho khoảng 65 USD và có máy phát điện lên và sản xuất HHO khí trong quá trình một ngày cuối tuần duy nhất. Này, nếu cô gái đất nước này có thể làm điều đó, tôi biết bạn có thể cũng!








No comments:

Post a Comment