Friday, January 17, 2014

Phim Làng Ế Vợ


Làng Ế Vợ


Đạo diễn: Bình Trọng
Diễn viên: Chiến Thắng, Quang Tèo, Bình Trọng
Thể loại: Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 79 Phút
Năm phát hành: 2014
Hầu hết những người sử dụng thiết kế này thực sự xây dựng nhiều máy phát điện hydro và nối chúng lại với nhau. Điều này thực sự mang lại cho bạn rất nhiều bang cho buck của bạn bởi vì bạn thực sự có khá nhiều vật liệu còn sót lại Phim Lang E Vo từ thiết bị tiết kiệm nhiên liệu đầu tiên của bạn để những người tiếp theo không chi phí nhiều. Bình sử dụng là rất bền và chưa có báo cáo về vỡ, miễn là bạn sử dụng thông thường khi lắp thiết bị. Tôi thực sự giảm phát hydro của tôi và nó bật ngay ra khỏi đường lái xe!

Làng Ế Vợ


Đây là những đồ hộp lọ để họ được thiết kế để chịu temps rất cao và nhiều năm sử dụng. Tôi biết nó có vẻ hơi lạ nhưng có hàng ngàn và hàng ngàn người đã xây dựng được loại máy phát điện hydro và được raving trên các kết quả, bao gồm cả phim trung quoc  bản thân mình. Các điện cực được thực sự được làm từ dây thép không gỉ và bọc xung quanh một tòa tháp Plexiglas. Những chi phí đối của mỗi điện cực thực sự kéo các phân tử nước ngoài vào những gì được biết như HHO, hoặc khí Brown.

Làng Ế Vợ


Điều này chỉ đơn giản là hai nguyên tử hydro ngoại quan và một nguyên tử oxy và quá trình này là thực sự tốt hơn được gọi là điện phân, mà đã được khoảng gần 100 năm. Trong thực tế, đã có hàng ngàn người dân trên khắp thế giới sử dụng phim than thoai loại máy phát điện hydro từ những năm bảy mươi, vì vậy nó không bật lên để đáp ứng với cuộc khủng hoảng khí đốt hiện nay.
Giá xăng tăng cao và những người tìm kiếm để cải thiện tiết kiệm nhiên liệu đã stumbled khi công nghệ bí mật này và từ đó lây lan như lửa hoang dã. Tất nhiên dầu lớn và chính phủ đói thuế đang làm mọi thứ có thể làm mất uy tín thiết bị tiết kiệm nhiên liệu này để bảo vệ lợi ích tài chính của họ.

Làng Ế Vợ

Bạn có biết rằng công cụ tìm kiếm lớn nhất trên hành tinh này chỉ cấm quảng cáo trong những cuốn sách dạy bạn làm thế nào để xây dựng thiết bị này? Mà không phải là tuyệt vời? Họ đã không làm điều đó là Samaritan tốt vì thiết bị là một scam, nó đã được cân nhắc cho tài chính khác. Không có doanh nghiệp lớn sẵn sàng ném đi những cơ hội để kiếm tiền, mà họ đã làm hết sức nhanh chóng với những người bán thiết bị này thông qua kế hoạch quảng cáo của họ. Có vẻ kỳ lạ với tôi rằng họ sẽ chọn một trong những thiết bị này và gộp nó với lệnh cấm của họ trên phim ảnh khiêu dâm và cờ bạc bất hợp pháp.

No comments:

Post a Comment