Tuesday, January 14, 2014

Phim Mẫu Tử Tình Thâm





Hãy để tôi mất một vài phút và cung cấp một số lời khuyên hypermiling cho mileage tốt hơn.Tất cả chúng ta đang chiến đấu liên tục giá xăng cao, và hypermiling chỉ có thể cung cấp một số cứu trợ. Những gì mà bạn nói không? Hypermiling là gì? Tôi sẽ cố gắng để giải thích.
Nó là một một trong những ý tưởng tuyệt vời tiết kiệm xăng mà bây giờ có một cái tên. Đơn giản chỉ cần đặt, hypermiling được kết hợp tất cả các Phim Mau Tu Tinh Tham kỹ thuật lái xe thông thường thành một nhóm lớn, với một vài ý tưởng bổ sung ném trong cho biện pháp tốt.
Bạn có thể bắt đầu với áp suất không khí trong lốp xe của bạn. Làm cho tuyệt đối chắc chắn rằng họ được làm đầy với áp suất không khí tối đa được ghi trên lốp. Điều này sẽ giảm bớt ma sát trong khi lái xe. Câu hỏi duy nhất là một vấn đề an toàn trên đường ướt. Trong điều kiện lái xe bình thường áp lực tối đa là một ý tưởng tốt.





Duy trì xe của bạn ở tất cả các thời gian. Bộ lọc không khí, bugi và dây bugi phải được giữ mới và tươi. Sử dụng một loại dầu có độ nhớt thấp và thay đổi nó thường xuyên. Hiệu suất động cơ đúng đắn là phải để có được nền kinh tế nhiên liệu tối đa.
Giảm bớt trọng lượng không cần thiết từ chiếc phim le online xe của bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn chỉ mang mục an toàn cần thiết trong thân cây. Này thường được bỏ qua lần ý tưởng có thể tạo ra tiết kiệm đáng kể trong việc sử dụng gas.
Tất nhiên, việc duy trì một tốc độ không đổi luôn luôn là kinh tế .. Sử dụng điều khiển tốc độ của bạn khi áp dụng. Khi đến gần một ánh sáng dừng lại, bạn có thể thử đặt xe của bạn trong trung lập và bờ biển lên đến ánh sáng màu đỏ. Không bao giờ để chiếc xe của bạn nhàn rỗi hơn 30 giây. Nó sẽ sử dụng khí ít hơn để khởi động lại động cơ của bạn hơn, nó sẽ chạy không tải trong một phút hoặc lâu hơn.





Một ý tưởng phổ biến được soạn thảo sau 18 bánh khi lái xe trên đường cao tốc. Sử dụng một số cảm giác thông thường ở đây. Khi soạn thảo quá gần xe của bạn sẽ được trong điểm mù của người lái xe bán. Bạn cũng sẽ mất rằng khoảng cách an phim vien tuong hay toàn cần thiết cho dừng đột ngột. Trong khi ý tưởng dự thảo có thể có công, an toàn nên là mối quan tâm chính.
Nhiều thiết bị tiết kiệm xăng đang trở nên phổ biến. Công nghệ nhiên liệu nước đã tạo ra một thiết bị được gọi là khéo léo một tăng cường HHO. Nó là một thiết bị đơn giản, bạn lắp ráp cho mình dễ dàng cài đặt trên xe của bạn. Khi lắp ráp và cài đặt đúng cách, các thiết bị này có thể làm tăng tiết kiệm nhiên liệu lên đến 60%.
Nếu bạn sử dụng bất kỳ những lời khuyên hypermiling cho mileage tốt hơn, xin vui lòng giữ an toàn trong tâm trí, quá. Một số kỹ thuật có thể là một chút nguy hiểm, mặc dù họ sẽ giúp tiết kiệm một số khí. Như mọi khi, cảm giác thông thường nên được hướng dẫn của bạn.



Rào cản vụ tai nạn giữ xe từ đi ra đường và tránh xa họ một cách an toàn trở lại trên đường.Nó sẽ không phải là một cường điệu khi nói rằng sự hiện diện của họ có thể thúc đẩy sự tự tin của một người lái xe bồn chồn trên một con đường núi.
Rào cản tai nạn có thể được phân loại trên cơ sở thiết kế và thực hiện. Hộ lan tôn sóng, dây hàng rào an toàn dây, đệm tai nạn và hàng rào ngăn chặn cao là một số có thể được nhìn thấy trên các con đường. Tất cả các rào cản sụp đổ làm việc trên một nguyên tắc tương tự, chúng được thiết kế để hấp thụ các tác động của các xe đi tắt theo dõi và do đó giúp nó có được trên đường một lần nữa mà không để cho nó mất thăng bằng của nó.
Đôi khi, các rào cản sụp đổ được sử dụng trên một con đường được xác định bởi các loại hình giao thông xe đường này được. Ví dụ rào cản ngăn chặn cao được đặt lên trên lòng đường với lưu lượng giao thông lớn của xe hạng nặng. Sau đó, vụ tai nạn đệm được thiết kế đặc biệt để bảo vệ người lái xe từ tác động đến cuối hàng rào bê tông và trung tâm mua bán số điện thoại. Hộ lan tôn sóng là rào cản tai nạn thường thấy nhất nhưng có một lịch sử của chấn thương cao nhất và tử vong trong một vụ tai nạn đối tượng cố định. Đây là nơi mà điểm số rào cản an toàn dây cáp trên đường sắt bảo vệ vì nó bao gồm dây cáp và linh hoạt.

No comments:

Post a Comment