Thursday, January 23, 2014

Phim Yêu Được Chăng

Đạo diễn: Kim Yun-Cheol
Diễn viên: Eugene, Uhm Tae-Woong, Kim Yu-Mi, Choi Jung-Yoon, Kim Sung-Su, Kim Hye-Ok, Shim Hyung-Tak
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc

Thời lượng: 25 Tập
Yêu Được Chăng
Khoảng bảy thập kỷ qua, cộng đồng y tế chính Phim Yeu Duoc Chang  thống đã tổ chức những thái độ mà bệnh ung thư có nguồn gốc từ những thay đổi trong chức năng điều khiển của nhân tế bào. Theo khái niệm này (được gọi là rối loạn chức năng nhân tế bào), ung thư là không thể đảo ngược, và các phương pháp trị liệu duy nhất là để giết hoặc để loại bỏ các tế bào bằng phẫu thuật, xạ trị và hóa trị (chống các chất chuyển hóa). Tuy nhiên, quan điểm này là không chính xác! Từ năm 1938, nhà sinh lý học thực phẩm đã sở hữu bằng chứng khoa học phong phú mà bệnh ung thư có nguồn gốc thực sự của nó trong ty thể của tế bào của chúng tôi, không phải trong hạt nhân. Ti thể, thường được mô tả như là "cường quốc của các tế bào," là động cơ năng lượng ít có DNA riêng của họ và sống bên ngoài nhân tế bào trong tế bào chất. Mỗi phòng trong số hàng triệu tế bào trong cơ thể chứa hàng ngàn ti thể là biến đổi các chất dinh dưỡng trong thực phẩm chúng ta ăn thành năng lượng sử dụng được. 
Yêu Được Chăng
Mô như tim, cơ xương, não và có hầu hết các ty lạp thể, vì họ có nhu cầu năng lượng cao nhất. Ti thể được truyền đi chỉ có phụ nữ (tinh trùng không truyền ty thể) và đã được sử dụng để theo dõi đường di truyền, vì trẻ em là một người phụ nữ sẽ có phim todaytv các ty lạp thể giống như cô ấy. Mặc dù vai trò của ty thể trong các bệnh lão hóa và thoái hóa đã được phát hiện thập kỷ trước đây, chỉ trong vài năm qua đã kiến ​​thức trong lĩnh vực này được mở rộng và tầm quan trọng được công nhận. Rối loạn chức năng ty thể được công nhận trong bệnh Alzheimer, Huntington và Parkinson bệnh và có thể được ở gốc của quá trình lão hóa của chính nó. Nghiên cứu ung thư Ignored cho Bảy mươi năm Năm 1938, các nhà khoa học và nhà nghiên cứu ung thư Paul Gerhardt Seeger, 
Yêu Được Chăng
MD, tiết lộ rằng nguyên nhân thực sự của sự thoái hóa ung thư của một tế bào kết quả từ sự phá hủy của một enzyme cụ thể hô hấp, cytochrome oxidase. Nói cách khác, ung thư trong các tế bào gây ra bởi sự xáo trộn của việc sử dụng oxy, hoặc tế bào phim vtv3  hô hấp. Tiến sĩ Seeger tiến hành thí nghiệm với hàng trăm phương pháp histo-hóa học tại Khoa Virus di động và nghiên cứu trong các Viện Robert Koch của Berlin, Đức. Công việc sau này tại Đại học Humbolt ở Berlin vào năm 1956, sau khoảng mười năm làm việc tại Bệnh viện Charite, khẳng định kết quả nghiên cứu trước đó của ông năm 1938. Những gì Tiến sĩ Seeger thấy được rằng bất hoạt hoặc phá hủy các enzyme cytochrome oxidase gây ra rối loạn chức năng của sự trao đổi chất trong giai đoạn đầu của thế hệ năng lượng trong ty thể. 

No comments:

Post a Comment