Sunday, January 19, 2014

Phim Ban Thục Truyền Kỳ



Đạo diễn: Vu Chính

Diễn viên: Trương Triết Hãn, Lý Thạnh, Phó Tân Bác, Trương Hinh Dư, Vương Lâm

Thể loại: Phim Kiếm Hiệp,Phim Tình Cảm,Phim Dã Sữ,

Quốc gia: Phim Trung Quốc

Thời lượng: 25 Tập

Năm phát hành: 2014



Khi tôi nói với mọi người tôi phải bán Lotus của tôi, tôi đã gặp vô số các ý kiến, bất cứ điều gì từ những người giả tôi phải bán Lotus của tôi vì khủng hoảng tín dụng để người hỏi nếu tôi chán với Lotus của tôi ... như nếu! Họ đã không bao giờ rõ ràng là một hướng nếu không họ sẽ không bao giờ đề nghị như vậy một ý tưởng. Phim Ban Thuc Truyen Ky Tôi đã không nói với bất cứ ai lý do thực sự, chủ yếu là bởi vì ngay khi chủ đề của Lotus của tôi được đưa lên, tôi ném bom với các câu hỏi về những gì nó giống như lái xe, nhanh như thế nào tôi đã khiến cô vv, và sau đó là cuộc trò chuyện không tránh khỏi trôi vào Formula-1 đua.




Tuy nhiên, có nhiều hơn để các thương hiệu Lotus hơn xe ô tô đặc sắc nhanh chóng. Là chủ sở hữu của Esprit Lotus trong 5 năm qua, tôi có thể đứng trong công ty chứng thực tế rằng Lotus là duy nhất, và một vài tính năng vẫn chưa được nhìn thấy trong các thương hiệu cạnh tranh khác. Dễ dàng phát hiện trên đường, Lotus Esprit là bằng chứng đích thực của danh tiếng ghê gớm của công ty không ngừng tìm kiếm của mình Phim Moi Hay  cho sự đổi mới kỹ thuật. Trang bị động cơ V8, Model 2003 mà tôi có đã được tân trang các tính năng như trái ngược với mô hình trước đó. Bảng điều khiển cơ thể phía sau được thiết kế lại, cùng với một lực nâng khí động học, đặt Esprit, theo ý kiến ​​của tôi, cách trên hai chỗ ngồi tương tự khác. Như một người nào đó nói đúng, Esprit bên ngoài có một 'kết hợp phức tạp của các cạnh sắc nét và đường cong tinh tế. " Những gì một bản tóm tắt một dòng thích hợp!




Nội thất của Esprit có để xếp hạng trong số tốt nhất. Cùng với các tính năng thông thường như điều hòa không khí và cửa sổ điện, có một loạt các tính năng khác mà làm cho một chủ sở hữu như tôi được đảm bảo về sự thoải mái của nó Phim Chieu Rap Online cho tất cả các mục đích thực tế. Một từ xa keyless kết hợp với một hệ thống chống trộm được đặt ra. Có một chủ đề đặc biệt nhôm và dường như cố ý trong chương trình trên tất cả các nội thất endears nó để đôi mắt của một người.


Trong tất cả các năm của tôi về việc sở hữu xe hơi, có rất ít nỗ lực từ phía của tôi cho lái xe thực sự của mình. Một hệ thống lái tốt và một gia tốc nỗ lực nhưng nhanh chóng trong tất cả năm bánh răng làm cho lái xe của mình một niềm vui. Tuy nhiên, bây giờ tôi thấy mình chỉ sử dụng cô như đôi khi tôi cần một chiếc xe lớn hơn những ngày này. Vì vậy, tôi cần phải bán Lotus của tôi, mặc dù tôi khá do dự khi tôi cảm thấy như tôi đang mất đi một phần của tuổi trẻ của tôi. Nhưng cần phải.

No comments:

Post a Comment