Saturday, January 18, 2014

Phim Tết Lo Phết



Đạo diễn: Đang Cập Nhật

Diễn viên: Quang Tèo, Giang Còi, Quốc Anh, Hán Văn Tình

Thể loại: Phim Tình Cảm

Quốc gia: Phim Việt Nam

Thời lượng: 110 Phút

Năm phát hành: 2014



Tuy nhiên, ngay cả những thận trọng nhất và có tổ chức của trình điều khiển có thể đến lột trong thành phố. Không chỉ là có cơ hội chiếc xe của bạn là một mục tiêu cho kẻ trộm, cũng có những người không nhìn nơi họ đang đi, do Phim Tet Lo Phet đó kết thúc trong khởi động của bạn! Đó là lúc như thế này bạn sẽ được vui mừng của chính sách bảo hiểm xe hơi của bạn, trong khi nó sẽ không bảo vệ bạn khỏi các mối nguy hiểm đường của thành phố, bảo hiểm xe hơi có thể giúp giảm bớt những hậu quả từ là nạn nhân của tội phạm không may xe hoặc tai nạn bằng cách giúp đáp ứng các chi phí thiệt hại va chạm, hỏa hoạn hoặc trộm cắp.



Hãy đối mặt với nó, và cung mỗi ngày chi phí được nhanh chóng trở thành một nhiệm vụ nặng nề. 
Giá nhiên liệu đã làm cho mọi khía cạnh của cuộc sống của chúng tôi đắt tiền hơn. Người đang bắt đầu suy nghĩ bên Phim Hong Kong ngoài hộp và thậm chí thử nghiệm với những thứ như Water4Gas và xe nước nổi tiếng. Những gì, một chiếc xe chạy trên nước? Bất cứ điều gì! Bây giờ bạn đã nghe tất cả, phải không? Tôi đã kiểm tra vào tuyên bố này, khi tôi nhận được một email có mục tiêu từ một công ty, hay đúng hơn là nhóm nghiên cứu.




Họ đã xây dựng và thử nghiệm các đơn vị nhỏ có thể biến nước thành khí có thể được đốt cháy cùng với nhiên liệu thường xuyên của bạn, tăng tiết kiệm nhiên liệu và hiệu suất động cơ. Tôi đọc các nghiên cứu trường hợp của mình và nhận ra rằng nó thực sự có thể được thực hiện. Tôi đã luôn luôn quan tâm đến ý tưởng Phim My sử dụng hydro làm nhiên liệu thay thế xăng. Nhưng có những vấn đề và mối nguy hiểm liên quan đến lưu trữ hydro trong bể chịu áp lực trong một chiếc xe. Bạn đã bao giờ nghe nói về bom hydro? Nhưng những người này đã không làm cho hydro và lưu trữ nó, nhưng sử dụng HHO hoặc Browns khí, mà một số người gọi nó, để ghi cùng với nhiên liệu của họ tăng đáng kể tiết kiệm nhiên liệu. Xe nước mà họ đang sử dụng thực sự là một hydro theo yêu cầu lai.



Công nghệ sử dụng Water4Gas Browns khí hoặc HHO (2 phần hydro và 1 phần oxy) này để tạo ra một nguồn cung cấp an toàn và liên tục của khí để làm cho động cơ hiệu quả hơn và sử dụng ít khí trong quá trình này. Sự bức xạ từ khí nâu sau khi đốt là nước. Lượng khí thải của bạn sạch hơn và tốt hơn cho môi trường.

No comments:

Post a Comment