Wednesday, January 15, 2014

Phim Sóng Ngầm



Đạo diễn: Nguyễn Tường Phương
Diễn viên: Quốc Thái, Trung Hậu, Mỹ Duyên, Hoài An
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 40 Tập
Năm phát hành: 2014



Một chiếc xe có thể chạy bằng khí hydro? Câu trả lời đơn giản cho câu hỏi đó là có. Tuy nhiên, có một số thách thức kỹ thuật để chạy một chiếc xe hoàn toàn vào khí hydro (H2). Vấn đề chính là lưu trữ. Để lưu trữ đủ lượng H2 để cấp năng lượng cho Phim Song Ngam một chiếc xe, nó phải được nén vào một bể xi lanh dưới áp lực cao. Điều này sẽ tạo ra một vấn đề nếu có một sự rò rỉ và gây nguy hiểm cho người lái xe vì H2 là rất dễ cháy. Một cách khác để sử dụng hydro trên xe là để thực hiện "theo yêu cầu" của hệ thống. Khoa học đằng sau khái niệm này là gì?Bài viết này sẽ cung cấp một số thông tin hữu ích về chủ đề này.



Nó là một thực tế mà bạn có thể tiết kiệm nhiên liệu bằng cách chuyển đổi xe của bạn để chạy trên khí hydro. Để giải quyết vấn đề lưu trữ khí, một chiếc xe có thể được cài đặt với một thiết bị điện phân. Thiết bị này về cơ bản là sử dụng để phim le hay nhat trích xuất H2 từ nước. Điều này có thể bởi vì nước được làm bằng 2 phân tử hydro và một nguyên tử oxy. Cho điện để làm việc, nó phải được kết nối với pin xe hơi. Toàn bộ mạch có thể được kết nối với một bộ chuyển mạch lót.


 
Khi chuyển sang được bật, khí hydro được tạo ra và trút vào công cụ hệ thống nạp không khí.Từ đó là nó hút vào buồng đốt và trộn với xăng. Do các đặc tính mạnh của H2, hỗn hợp khí sẽ đốt cháy hiệu quả hơn và sản xuất năng lượng hơn. Bằng cách phim vien tuong  hay nhat bổ sung khí hydro vào động cơ, nó có tiềm năng để cải thiện chiếc xe số dặm do đó tiết kiệm chi phí.




Hydro "theo yêu cầu" hệ thống hoạt động bằng tay. Khi một chiếc xe đang chuyển động, người lái xe bật công tắc để tiết kiệm nhiên liệu. Khi xe không hoạt động, hệ thống điện đã được tắt để ngăn chặn việc sản xuất khí hydro. Với thiết lập này đơn giản, trình điều khiển xung quanh công việc có cơ hội để chuyển đổi chiếc xe của mình để chạy trên hydro

No comments:

Post a Comment