Wednesday, January 22, 2014

Gác Kiếm Việt Nam

Gác Kiếm
Những gì chính xác là vitamin B17? Tại sao lại có quá nhiều tranh cãi về việc sử dụng nó như là một điều trị ung thư thay thế? Bệnh nhân ung thư Gac Kiem Viet Nam nên có tùy chọn điều trị B17? Bạn sẽ phản đối điều trị này cho một người thân yêu, biết rằng FDA đã cấm vận chuyển của nó trên dòng trạng thái? Vitamin B17 đầu tiên và quan trọng nhất, còn được gọi là Laetrile, là một trích hạt nhân mơ mà làm cho nó một thực phẩm bổ sung, và đây là vấn đề. Các công ty dược phẩm không thể bằng sáng chế nó như một loại thuốc. Bao nhiêu tiền các công ty dược sẽ mất nếu một cái gì đó "tự nhiên" đến cùng và lấy cắp tất cả tiền thuốc trị ung thư của họ? Chúng ta đang nói tỷ đô la! Bởi các công ty dược phẩm gây áp lực lên FDA, hiện nay có quy định để ngăn chặn việc bán giữa các bang của Laetrile. Họ cũng đã thông qua quy định ở một số bang mà ngăn chặn các bác sĩ sử dụng như một liệu pháp Laetrile ung thư. Không cần phải nói, nếu nó không được chấp thuận theo quy định của nhà nước của bạn, bạn sẽ phải đi đến một tiểu bang khác nếu bạn chọn để thử liệu pháp này cho bệnh ung thư của bạn. Lý luận của FDA đằng sau những quy định này là gì? Laetrile là một loại xyanua và do đó "có thể là" nguy hiểm nếu ai đó quá liều lượng mà họ tiêu thụ. 
Nhật Ký Giang Hồ
Cyanide đó là hiện nay trong Laetrile là một xyanua hydro, đó là hoàn toàn khác nhau từ một gốc xyanua. Những nghiên cứu này cũng đã chỉ ra rằng Laetrile chỉ áp dụng cyanide để tế bào ung thư từ tế bào ung thư là các tế bào duy nhất không chứa các enzyme Rhodanese. Sau khi kích hoạt bởi các tế bào ung thư, nó sẽ biến thành một silicat mà hành phim hanh dong hay nhat     động theo cùng một cách như aspirin, giúp kiểm soát cơn đau. Một số các loại thực phẩm mà bạn có thể ăn để có được vitamin B17 trong chế độ ăn uống của bạn là: Hạt giống Trái cây - hạt nhân mơ, táo, anh đào, quả xuân đào, đào, lê, mận, mận. Đậu - Miến Điện, đậu xanh, đậu tằm, lima Quả - blackberry, dâu tây, việt quất, mâm xôi Các loại hạt - Macadamia, hạt điều, hạnh nhân đắng Hạt giống - Lanh, chia, mè Nguyên tắc hàng đầu cho tiêu dùng phòng ngừa là nếu bạn ăn ba quả táo một ngày, bạn sẽ không ăn nữa so với hạt giống được chứa trong ba quả táo hoặc một mơ hạt nhân cho mỗi 10 lbs. trọng lượng / ngày. 
Nhật Ký Giang Hồ
Nó đã được tìm thấy rằng các nền văn hóa như người Eskimo, Hunzas, Abkasians và những người khác có mức tiêu thụ cao của B17 trong khẩu phần ăn của họ, chưa bao giờ có một trường hợp ung thư được báo cáo. Bảy mơ Hạt nhân một ngày  phim hai huoc được coi là một chính sách bảo hiểm tốt cho một cuộc sống ung thư miễn phí. Những hạt nhân là cay đắng, vì vậy bạn cũng có thể chọn để xay chúng và rắc chúng vào món salad hoặc bột yến mạch trong buổi sáng của bạn. Hãy sáng tạo. Ngoài ra còn có tiêm B17 có thể được thực hiện tại phòng khám nào đó. Thực hiện tìm kiếm trên internet cho chuyển hóa trị liệu và bạn sẽ có thể tìm thấy một phòng khám nếu đó là sự lựa chọn của bạn nhưng lưu ý họ có thể không được ở trạng thái của bạn. Việc tiêm được khuyến khích hơn cho những người đã được chẩn đoán mắc bệnh ung thư và có thể được sử dụng cùng với phương pháp điều trị y tế thông thường như phương pháp điều trị hóa trị và xạ. 

No comments:

Post a Comment