Sunday, January 12, 2014

Phim Nàng Dae Jang Kum - HTVC Gia Đình - Dae Jang Geum



Đạo diễn: Lee Byung Hoon
Diễn viên: Lee Young Ae, Ji Jin Hee Hong Li Na Lim Ho Kyun Mi Ri Park Yung Soo
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Dã Sữ,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 54 Tập
Năm phát hành: 2003



Chúng ta đã nghe một số loại mẹo về cách cải thiện tiết kiệm nhiên liệu. Một số người đề nghị sử dụng kiểm soát hành trình trên đường cao tốc để bàn chân của bạn không phải là luôn luôn nhấn vào bàn đạp mà làm cho bạn tăng tốc độ và làm chậm Phim Nang Dae Jang Kum mà đốt cháy khí. Tôi cũng đã nghe nói rằng bạn không nên tăng tốc khi ví dụ như một đèn giao thông đi từ màu đỏ sang màu xanh lá cây vì có thể đốt khí nhanh hơn sau đó nếu bạn chỉ cần tăng tốc từ từ




Chống giá xăng cao đã trở thành một cuộc chiến quốc gia cho các chủ xe. Với giá dầu tràn ngập $ 120 một thùng và xăng tại các trạm trên $ 3,50 một gallon nó có thể xuất hiện rằng cuộc chiến đã bị mất. Vấn đề là, nó chỉ mới bắt đầu! Các chuyên gia dự đoán giá xăng dầu ít nhất là $ 4.00 mỗi gallon vào cuối mùa hè. Vì vậy, những gì chúng ta có thể làm gì?
Kể từ mùa hè năm 2000 bài báo đã được phim le lưu hành xung quanh gọi điện thoại internet tẩy chay của Exxon và điện thoại di động. Bây giờ một công ty lớn, tiền đề là không mua khí đốt từ những trang phục lớn nghĩ chúng tôi có thể tạo ra nhu cầu ít hơn và họ sẽ phải giảm giá xăng vì những nỗ lực của chúng tôi. Ý tưởng khác gọi ed cho chúng tôi không mua bất kỳ khí vào những ngày nhất định trong tuần. Giá xăng cao đã gây ra mối quan tâm cách đây tám năm, nhưng không ai trong số các chiến thuật đã có một tác động. Lý do chính các kế hoạch này đã không làm việc là vì họ đã sai lầm ngay từ đầu của họ.




Hãy xem xét các ý tưởng đầu tiên. Bằng cách bỏ qua Exxon hoặc điện thoại di động, chúng ta sẽ đi qua đường đến trạm BP, hoặc có thể là một trạm xăng xuống đường. Vì vậy, trong khi tẩy chay Exxon-Mobile chúng tôi thực sự đã tăng nhu cầu đối phim vien tuong với BP ​​và Shell và những gì bao giờ công ty chúng tôi đã được sử dụng tại. Nhiều người trong số chúng ta có thể được mua xăng đã được tinh chế bởi Exxon hoặc điện thoại di động nhà máy lọc dầu và bán dưới tên khác. Đối với bất cứ lý do, nó chỉ không làm việc. Giá xăng dầu cao hơn bao giờ hết. Nhu cầu toàn cầu lớn hơn từ các nước lớn như Trung Quốc tẩy chay làm cho cố gắng của chúng tôi rất ít.


Ý tưởng thứ hai đã không làm việc, hoặc. Bằng cách không mua khí đốt vào thứ Hai chúng tôi chỉ tăng gấp đôi những gì chúng ta đã mua vào thứ Ba! Kế hoạch nghe có vẻ tốt trên bề mặt, nhưng nó sẽ không loại trừ giá xăng cao.
Chống giá xăng cao có thể phải quay cực nếu chúng ta để giành chiến thắng trận chiến này.Ví dụ, bằng cách trao đổi khí SUV ngốn của chúng tôi cho một chiếc xe lai chúng ta sẽ không phải lo lắng nhiều về giá xăng cao. Chúng ta cần phải tìm hiểu các hình thức khác của nhiên liệu thay thế. Tôi đã đọc một số nơi sinh viên đại học đã phát triển một cách để chạy một chiếc xe vào dầu mỏ được sử dụng từ các nhà hàng thức ăn nhanh. Họ nói rằng nó hoạt động tốt nếu bạn không nhớ mùi khoai tây chiên bị cháy! Internet cũng được nạp với các bài viết về làm thế nào để chạy một chiếc xe hơi trên mặt nước. Nếu bạn là một tự mình làm loại con trai ý tưởng này có thể là giá trị khai thác. Ngô sẽ phải được sử dụng để phát triển Ethanol, và thậm chí là những ý tưởng của họ để chuyển đổi rác thải làm nhiên liệu.

No comments:

Post a Comment