Thursday, January 16, 2014

Mèo Nào Cắn Mửu Nào



Đạo diễn: Phạm Nguyên Bắc
Diễn viên: Quang Tèo, Vân Dung, Chiến Thắng, Thu Hiền
Thể loại: Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 104 Phút
Năm phát hành: 2014



Bạn sẽ cần một hướng dẫn tốt để xây dựng các máy phát điện hydro và sản xuất khí HHO một cách an toàn và với số lượng đủ lớn để cải thiện tiết kiệm nhiên liệu, nhưng họ đang có sẵn và thường dễ làm theo. Có rất nhiều cấu hình khác nhau Meo Nao Can Muu Nao và thiết kế nhưng tất cả đều hoạt động tắt cùng một nguyên tắc. Bạn có thể tự hỏi, nếu các máy phát điện hydro thực sự gia tăng tiết kiệm nhiên liệu, tại sao không phải là họ trên tất cả các xe mua tại Mỹ?





Kinh tế đơn giản thực sự. Chính phủ đói thuế và dầu lớn không muốn bạn sử dụng ít nhiên liệu hoặc doanh thu của họ sẽ đi xuống. Ô tô không muốn để giảm tiền gửi có hại còn lại trong động cơ của họ làm cho quá trình đốt cháy nhiên liệu không đầy đủ, phim tinh cam viet nam quyết liệt làm giảm tuổi thọ động cơ và lái xe bán xe trong tương lai. Đó là tốt nhưng họ chưa bao giờ chơi công bằng. Rất nhiều áp lực đã được đưa vào nhà nghiên cứu đã cố gắng để mang lại công nghệ này để nhận thức cộng đồng trong ba thập kỷ qua.





Cuộc khủng hoảng khí đốt hiện nay đã quá nhiều để mọi người trần và từ đó hiểu về công nghệ máy phát điện hydro và ý tưởng về chạy xe hơi bằng nước, hoặc ít nhất là khí HHO tạo ra từ nước. Nhưng chỉ gần đây, các công cụ tìm kiếm lớn nhất trên hành tinh này cấm các công ty chuyên về công nghệ này từ quảng cáo trên công cụ tìm kiếm xem phim han quoc hay của họ, bất kỳ nước cho khí hoặc chạy xe của bạn trên các sản phẩm nước hoặc tài liệu giảng dạy. Tôi tin rằng họ đã được đền đáp bởi một người với túi vô cùng sâu sắc. Hãy tưởng tượng, sống trong một đất nước tự do miễn là những người có quyền lực và tiền bạc xác định những gì miễn phí thực sự có nghĩa.



Tốt, cho đến khi họ hoàn toàn ném ra các sửa đổi đầu tiên, tôi sẽ tiếp tục làm phần việc của mình để lây lan từ thông qua việc sử dụng các bài báo. Tôi tưởng tượng này cũng sẽ sớm bị cấm, nhưng bây giờ, bạn vẫn có thể truy cập công nghệ tuyệt vời này. Có, nó có thể chạy xe hơi bằng nước bằng cách xây dựng một máy phát điện hydro để sản xuất HHO khí, bơm vào động cơ của bạn và quyết liệt làm tăng tiết kiệm nhiên liệu, nhưng không chờ đợi để dài trước khi các quyền hạn đó được chôn công nghệ này một lần nữa.

No comments:

Post a Comment