Tuesday, January 21, 2014

Phim Phòng Khám Trên Biển

Phòng Khám Trên Biển

Đạo diễn: Isamu Nakae, Masaki Tanimura

Diễn viên: Shota Matsuda, Emi Takei, Norika Fujiwara, Sota Fukushi, YosiYosi Arakawa, Yukio Ueno

Thể loại: Phim Tình Cảm

Quốc gia: Phim Nhật Bản

Thời lượng: 11 Tập

Năm phát hành: 2014




Không, đó chỉ là thời gian gần đây mà những người khác, tự xưng là người bảo vệ lương tâm xã hội bắt đầu la hét SCAM! Và, tất nhiên trượt ở đâu đó như thế nào bạn có thể đi về nhận được một sản phẩm mà thực sự sẽ làm việc ... một sản phẩm họ bán. Vu khống chính trị, phương pháp quảng cáo dối Phim Phong Kham Tren Bien trá, hey, nó là cách Mỹ! Hãy nhìn xem, bạn xứng đáng được biết sự thật. Có tấn thông tin và bằng chứng ra có mà này thực sự hoạt động. Trong thực tế, tôi đã xây dựng một máy phát điện hydro bản thân mình một vài tháng trước và tăng mạnh tiết kiệm xăng của tôi vì vậy tôi biết khiếu nại là đúng và bạn có thể có động cơ nước của riêng bạn là tốt.

Phòng Khám Trên Biển



Bạn có thể xây dựng máy phát điện hydro của riêng bạn để sản xuất HHO khí sau đó được tiêm vào động cơ của bạn cùng với các khí bạn đã sử dụng để tăng hiệu quả nhiên liệu bằng 25-50%! Và bạn có thể làm điều đó cho dưới 65 $! Không để cho người khác với chương Phim Bo Thai Lan trình nghị sự của riêng mình bằng ngăn chặn bạn nhìn vào công nghệ tuyệt vời này mát mẻ mà thực sự được chứng minh để làm việc và tăng tiết kiệm nhiên liệu. Bạn có thể tạo ra hydro từ nước, hoặc một hình thức hydro được gọi là HHO để cấp năng lượng động cơ nước của bạn trên sạch sẽ, phong phú và miễn phí nước!

Phòng Khám Trên Biển

           

Nhận ra rằng những cùng sẽ chứng minh giá trị trong một động cơ đốt trong một công thức được bắt nguồn vào năm 1966. Đến năm 1972 Xem Phim Vo Thuat Hay chỉ sáu năm sau khi ra mắt là trong xe ô tô Amsoil đã trở thành người đầu tiên dầu động cơ tổng hợp trên thế giới để đáp ứng các tiêu chí Viện Dầu khí Mỹ. Đây thực sự là một mốc quan trọng trong lịch sử ô tô.


Phòng Khám Trên Biển



Amsoil được xây dựng để có khoảng thời gian cống ít có nghĩa là thay đổi dầu ít hơn và lần lượt tiết kiệm tiền. Ngay cả khi bạn lái xe chỉ 12.000 dặm mỗi năm chi phí cho dầu động cơ tổng hợp Amsoil vẫn còn ít hơn so với giá bạn phải trả cho xăng dầu. Và bạn vẫn được bảo vệ tốt hơn mặc, nhiệt độ động cơ thấp hơn, cải thiện hiệu quả nhiên liệu và dễ dàng hơn bắt đầu lạnh thời tiết. Nghiên cứu cho thấy rằng ngay cả ở -60 độ Amsoil vẫn là một chất lỏng vicous, dịch này để ít thời gian mà chiếc xe có ấm lên trong thời tiết khắc nghiệt.



No comments:

Post a Comment