Monday, January 13, 2014

Phim Quái Vật Godzilla - Godzilla - Thuyết Minh



Đạo diễn: Gareth Edwards
Diễn viên: Aaron Taylor-Johnson, Bryan Cranston, Elizabeth Olsen, Ken Watanabe, Juliette Binoche, David Strathairn
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hành động,Phim Viễn Tưởng,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 120 Phút
Năm phát hành: 2014



Các tế bào nhiên liệu hydro thay thế tồn tại trong ethanol xe chạy bằng nhiên liệu. Hydro được lấy từ các nước có trong ethanol. Điều này cải thiện tiết kiệm xăng ethanol và cung cấp hydro cho các tế bào. Những chiếc xe hybrid chạy bằng Quai Vat Godzilla pin nhiên liệu ethanol-hydrogen chủ yếu là xe điện nước.
Hydro là một nguồn dồi dào năng lượng sạch. Quá trình kết hợp hydro và oxy, tạo ra một động cơ thúc đẩy bằng nước. Mặc dù các tế bào nhiên liệu hiện nay là rất lớn, các nhà phát triển chắc chắn những chiếc xe này sẽ được tin cậy và hiệu quả. Và, nếu bạn nghĩ rằng kích thước của máy tính cách đây không lâu, và vi mạch hiện nay, công nghệ cho các tế bào nhiên liệu hydro nhỏ hơn sẽ nhanh chóng phát triển.




Tiết kiệm nhiên liệu, tiết kiệm xăng. Kể từ giữa những năm 1970 giá nhiên liệu đã được leo. Các nhà sản xuất ô tô đã bắt đầu nâng cao hiệu quả của động cơ đốt trong. Những chiếc xe xi lanh nhỏ hơn đã được giới thiệu, Mazda đã phát triển phim chieu rap một động cơ quay không thành công, và các nguồn nhiên liệu thay thế đã được khám phá. Cùng lúc này, sự nóng lên toàn cầu đã bắt đầu làm cho tin tức, và nhu cầu được đặt trên các nhà sản xuất xe để giảm lượng khí thải carbon của nhiên liệu.





Nhiên liệu thay thế cho chiếc xe đã được phát triển. Ethanol, có nguồn gốc từ ngô, là một nguồn tài nguyên tái tạo với lượng khí thải nhiên liệu thấp. Việc sử dụng đầu tiên được trộn với xăng để tăng tiết kiệm nhiên liệu. Hỗn hợp này, 10% ethanol và 90% xăng, sẽ chạy trong xe ô tô không có sửa đổi để các công cụ hiện có. Nhưng điều này là không đủ.
Xe điện đã được giới thiệu. Những chứa phim moi một tế bào nhiên liệu, mà cần phải được nạp lại mỗi 100 dặm. Trong khi các xe ô tô là tốt cho đi lại ngắn, họ không giải quyết vấn đề lâu dài của tiết kiệm xăng và giảm khí thải nhà kính.
Sử dụng khái niệm tế bào nhiên liệu, các nhà sản xuất ô tô đã phát triển một chiếc xe hybrid chạy trên cả xăng và điện. Những chiếc xe hybrid sử dụng nhiên liệu hiệu quả và giảm lượng khí thải carbon. Tuy nhiên, họ không loại bỏ nhu cầu xăng.





Bây giờ sản xuất ô tô lớn đã tiến một bước tiến khổng lồ với sự phát triển của các tế bào nhiên liệu hydro. Tế bào nhiên liệu này chạy xe trên mặt nước. Hydro là một yếu tố được tìm thấy trong sự phong phú trên hành tinh. Nước bao gồm hai yếu tố, hydro và oxy. Các cơ chế tế bào nhiên liệu kết hợp một sự pha trộn ban đầu của khí hydro với oxy, tạo thành một dòng điện để cấp năng lượng cho xe, và trả lại hydro và oxy đến các tế bào nhiên liệu để tiếp tục quá trình. Sử dụng pin nhiên liệu hydro này, động cơ được cung cấp bởi nước.
Các tế bào nhiên liệu hydro cũng được sử dụng với ethanol. Và vượt qua phần tốn kém nhất của sản xuất ethanol, loại bỏ nước. Các tế bào nhiên liệu hydro loại bỏ nước từ ethanol và sử dụng nước để cấp năng lượng cho xe.

No comments:

Post a Comment