Wednesday, January 22, 2014

Phim Ngoan Cái Gì Cũng Có

Ngoan Cái Gì Cũng Có

Đạo diễn:Đang Cập Nhật,
Diễn viên:Quốc Anh, Minh Vượng, Công Lý, Văn Toản, Trần Hạnh, Xuân Đồng, Đại Mý, Hồng Quân, Trương Phương, Thủy Đặng
Thể loại:Phim Hài Hước,
Quốc gia:Phim Việt Nam,
Thời lượng:120 Phút

Năm phát hành:2014 

Đang trong độ tuổi baby-boomer cổ điển, nó chợt nhận ra rằng tôi có khả năng là, trong tương lai gần, tôi có thể phải đối mặt với triển vọng phát triển ung thư. Với rất nhiều loại bệnh ung thư và các chất phụ gia hóa học chúng tôi đang bắn phá Phim Ngoan Cai Gi Cung Co với công nghiệp thực phẩm, rất có thể là một ngày bác sĩ sẽ ngồi bạn xuống và tiểu bang, "Bạn bị ung thư". Tôi thậm chí đã có một nỗi sợ hãi gần đây và nhớ lại những lo lắng ngồi ở đó chờ đợi kết quả. Tất cả hóa ra tốt, nhưng nó để lại cho tôi với những suy nghĩ như thế nào tôi sẽ phản ứng nếu nó đã ở đó và làm thế nào sẵn sàng là tôi phải đối mặt với nó. Kỳ lạ như thế nào chúng tôi chuẩn bị cho điều xấu, chẳng hạn như một vụ cháy nhà, mặc dù chúng ta biết xác suất thực sự có một thấp. Chúng tôi cài đặt báo động, thường xuyên kiểm tra pin và phát triển một kế hoạch thoát gia đình chỉ để bảo vệ chống lại những bất ngờ. Chúng tôi biết một cơn bão tuyết đang đến và chạy ra ngoài mua hàng số lượng lớn cho một tháng trong sự cô lập, mặc dù lý trí của chúng tôi biết nó sẽ không có nhiều hơn một ngày tồi tệ nhất. 
Ngoan Cái Gì Cũng Có
Máy phát điện đứng ở cuộc gọi, đèn pin, pin, nước đóng chai và trên và trên chuẩn bị trước cho tình huống khẩn cấp nhận thức. Khi nói đến sức khỏe của chúng tôi, nó là tuyệt vời như thế nào chuẩn bị ít chúng ta thực sự là để đối phó với những bất ngờ hoặc thậm chí là bệnh phổ biến nhất như cảm lạnh hoặc cúm. Bao nhiêu người trong chúng ta xem phim moi nhat     bắt đầu hắt hơi sổ mũi, hãy tìm trong tủ thuốc để tìm gì đó và phải sau đó chạy ra ngoài để các hiệu thuốc. Chúng tôi có pin, máy phát điện, nước đóng chai, sáu ổ bánh và bốn lít sữa cho tuyết, nhưng không sẵn sàng cho một cảm lạnh thông thường. Bao giờ có được một cắt giấy và phải chạy đi chạy lại mở ngăn kéo ngăn kéo sau khi tìm kiếm một ban nhạc cứu? 
Ngoan Cái Gì Cũng Có
Trong chuyến viếng thăm một bác sĩ gần đây của, cô y tá hỏi thuốc tôi đã được tham gia và tôi thực sự đã phải suy nghĩ những gì ba người. Khi cô hỏi những liều lượng, tôi đã phải buồn bã lẩm bẩm, "Tôi không biết". "Quý vị có bất kỳ ca phẫu thuật gần phim chieu rap 2013 đây cô ấy hỏi"? "Vâng, tôi đã có đầu gối của tôi scoped ra một lần, tôi nghĩ rằng đó là cách đây năm năm, nhưng có lẽ nó lên mười, tôi không thực sự thậm chí nhớ lại năm." Khi nói đến điều quan trọng nhất tôi có, sức khỏe của tôi, tôi có tài liệu hướng dẫn ít nhất là trên và trả sự chú ý nhất cho các chi tiết. Điều này thực sự làm tôi tập trung vào các vấn đề ung thư và làm thế nào chuẩn bị được tôi để đối phó với nó. Thực tế là tôi có một cơ hội tốt hơn bị ung thư hơn tôi có một vụ cháy nhà, bị cướp hoặc được mời, hoặc thậm chí nhận được vào một tai nạn xe hơi nghiêm trọng.

No comments:

Post a Comment